Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Số lượng tuyển: 01 nhân viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
THEO DÕI, QUẢN LÝ DOANH THU/ CHI PHÍ/ GIÁ VỐN VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng với khách hàng, thầu phụ và phương án kinh doanh của từng hợp đồng
- Xác nhận các khoản doanh thu, chi phí tương ứng trong kỳ và lập phiếu kế toán hạch toán thu nhập, chi phí
- Kiểm tra và xác nhận yêu cầu xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và chuyển trả hóa hơn cho khách hàng
- Giám sát và hạch toán đầy đủ giá vốn tương ứng với doanh thu, thu hồi đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu vào, chi phí làm hàng
- So sánh hiệu quả từng hợp đồng với phương án kinh doanh, phân tích nguyên nhân sai lệch
- Phân tích công nợ theo tuổi nợ, thu hồi công nợ, thanh toán nợ đến hạn
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, đơn vị thành viên, thầu phụ để giải quyết các thương vụ, hạn chế tối đa tổn thất cho Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, theo yêu cầu
CHI PHÍ PHÂN BỔ/ DOANH THU CHƯA THỰC HIỆN/ PHẢI THU PHẢI TRẢ KHÁC
- Phân bổ các khoản chi phí đã trả, phân bổ các khoản doanh thu chưa xuất hóa đơn
- Trích trước doanh thu chưa xuất hóa đơn và giá vốn tương ứng
THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam, phân tích tài chính
- Kỹ năng khai thác nhanh dữ liệu báo cáo từ phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm báo cáo doanh thu/chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tốt kĩ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón CBNV ở xa
- Trang bị laptop phục vụ công việc
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SAFI khởi nghiệp kinh doanh năm 1992 chỉ với 22 nhân viên cốt cán, thực hiện các dịch vụ vận chuyển đường biển và vận tải nội địa. Năm 1993, SAFI được chứng nhận là hội viên tổ chức FIATA, và số lượng nhân viên từ đó cũng được tăng lên nhằm thích ứng với sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh. Năm 1995, chi nhánh Hà Nội chính thức được đi vào hoạt động.
Không chỉ phát triển vận chuyển đường biển, SAFI còn đạt rất nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực vận chuyển đường không. Năm 2000, chi nhánh SAFI Đà Nẵng đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hàng hóa đường không tại miền Trung Việt Nam. Cùng với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên trách mảng thị trường phía Nam, chi nhánh Hà Nội phụ trách mảng thị trường phía Bắc, chi nhánh Đà Nẵng tại miền Trung đã góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của SAFI, bao gồm dịch vụ vận tải đa phương thức, dịch vụ logistics, đại lý tàu biển và môi giới hàng hải.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,