Mô tả công việc
Tiếp nhận, phân loại, tập hợp, kiểm tra hồ sơ tài sản cố định, công cụ dụng cụ và phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi quá trình sử dụng TSCĐ và CCDC, nâng cấp & sửa chữa thay thế; Hạch toán, Quản lý tính, trích chi phí khấu hao TSCĐ, CCDC; Theo dõi và xử lý các TSCĐ hết khấu hao; Định kỳ phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức kiểm kê, lập biên bản kiểm kê TSCĐ và CCDC.
Thực hiện kiểm soát và hạch toán chi phí hoạt động; Báo cáo phân tích & tham mưu hiệu quả chi phí tại Đơn vị theo mảng kinh doanh, theo thương hiệu.
Hạch toán công nợ phải trả, theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, đối chiếu công nợ mua hàng (Xe, phụ tùng – vật tư, dịch vụ khác) với các đơn vị trong hệ thống và ngoài hệ thống; Lập bảng kê theo dõi công nợ và kế hoạch thanh toán cho Công ty phân phối.
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán : Kiểm soát chứng từ thu- chi; Lập chứng từ thu chi (ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi tiền mặt,..); Kiểm soát chứng từ Giấy báo Nợ/Có và số dư với Ngân hàng hàng ngày; Đối chiếu chứng từ Thu/Chi hàng ngày với tiền thực Thu/Chi của Thủ quỹ; Thanh quyết toán các khoản tạm ứng, thu chi hộ và chi phí liên quan đến nhân viên; Lập Kế hoạch và kiểm soát dòng tiền;
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, tác nghiệp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kinh tế ...
Am hiểu luật, chuẩn mực, chính sách liên quan đến lĩnh vực TCKT và thuế..
Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm ở vị trí kế toán tổng hợp là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ phép năm 12 ngày/ năm (nếu không sử dụng hết cuối năm được thanh toán tiền)
Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần do công ty tổ chức.
Tham gia Bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp sau thời gian thử việc.
Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và Luật lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân sự có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
Thu nhập : từ 10- 15tr + Phụ cấp ăn trưa (40k/bữa)+ Thưởng....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
SAFI khởi nghiệp kinh doanh năm 1992 chỉ với 22 nhân viên cốt cán, thực hiện các dịch vụ vận chuyển đường biển và vận tải nội địa. Năm 1993, SAFI được chứng nhận là hội viên tổ chức FIATA, và số lượng nhân viên từ đó cũng được tăng lên nhằm thích ứng với sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh. Năm 1995, chi nhánh Hà Nội chính thức được đi vào hoạt động.
Không chỉ phát triển vận chuyển đường biển, SAFI còn đạt rất nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực vận chuyển đường không. Năm 2000, chi nhánh SAFI Đà Nẵng đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hàng hóa đường không tại miền Trung Việt Nam. Cùng với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên trách mảng thị trường phía Nam, chi nhánh Hà Nội phụ trách mảng thị trường phía Bắc, chi nhánh Đà Nẵng tại miền Trung đã góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của SAFI, bao gồm dịch vụ vận tải đa phương thức, dịch vụ logistics, đại lý tàu biển và môi giới hàng hải.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,