Mô tả công việc
Đề xuất phương thức hạch toán phù hợp đối với các loại hình sản phẩm mới tuân thủ quy định và chuẩn mực.
Chuẩn bị các báo cáo phân tích dữ liệu tài chính về hiệu quả hoạt động và các báo cáo dự phóng cho mục đích quản trị, lập kế hoạch ngân sách.
Soát xét BCTC và các báo cáo tuân thủ định kỳ của đơn vị thành viên, kiểm tra và phát hiện các sai sót nếu có.
Tham gia vào việc thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ để kiểm soát rủi ro và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu tài chính của đơn vị.
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu chi phí và thuế cho doanh nghiệp.
Tham gia vào việc lập các báo cáo cho các mục đích đầu tư, gọi vốn và các mục đích khác.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán, kiểm toán quốc tế như CPA Úc, ACCA, CIMA, CMA.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán Big4 khối ngành Dịch vụ tài chính và/hoặc có ít nhất 8 năm làm vị trí Kiểm soát kế toán, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro,... tại các công ty Bảo hiểm, Tổ chức tài chính, Tập đoàn lớn.
Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
Kiến thức:
Hiểu biết về hệ thống quản lý tài chính và phần mềm kế toán.
Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến tài chính, thuế, và kế toán.
Hiểu rõ các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và các quy định kế toán tại Việt Nam (VAS).
Kỹ năng:
Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và công nghệ thông tin.
Kỹ năng kiểm soát nội bộ và kiểm toán tài chính.
Kỹ năng lập và phân tích báo cáo tài chính.
Năng lực chuyên môn:
Tư duy logic và tư duy phản biện tốt.
Tiếng Anh thành thạo kỹ năng nghe- đọc- viết.
Có khả năng lãnh đạo/dẫn dắt đội nhóm.
Chú trọng đến chi tiết và đảm bảo tính chính xác trong công việc.
Giao tiếp tốt; Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Năng lực cốt lõi
Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức (IPAM & 4C) (Xem thêm tại website VNDirect)
Quyền lợi
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Tổng thu nhập theo năng lực
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Chế độ đãi ngộ
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:00:03
SAFI khởi nghiệp kinh doanh năm 1992 chỉ với 22 nhân viên cốt cán, thực hiện các dịch vụ vận chuyển đường biển và vận tải nội địa. Năm 1993, SAFI được chứng nhận là hội viên tổ chức FIATA, và số lượng nhân viên từ đó cũng được tăng lên nhằm thích ứng với sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh. Năm 1995, chi nhánh Hà Nội chính thức được đi vào hoạt động.
Không chỉ phát triển vận chuyển đường biển, SAFI còn đạt rất nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực vận chuyển đường không. Năm 2000, chi nhánh SAFI Đà Nẵng đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hàng hóa đường không tại miền Trung Việt Nam. Cùng với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên trách mảng thị trường phía Nam, chi nhánh Hà Nội phụ trách mảng thị trường phía Bắc, chi nhánh Đà Nẵng tại miền Trung đã góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của SAFI, bao gồm dịch vụ vận tải đa phương thức, dịch vụ logistics, đại lý tàu biển và môi giới hàng hải.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,