Mô tả công việc
• Promotional license management
• Develop and maintain relationships with other departments to smoothly proceed related document
• Consolidate and follow up payables of weekly cash flow.
• Timesheet
• Contract following & processing with related departments
• Red invoice delivery & payment date management with partners
• Paper work preparation & delivery (stamp/address writing) as marketing requirement
• Paperwork (Copy/Notarized) with Legal
Yêu cầu công việc
Detail person, positive, and result-oriented.
Passionate in Sales, Customer Service Mindset.
MS Office - Specializing in Excel, Word, and PowerPoint.
Attention to detail to ensure precise information.
Can communicate in English.
Quyền lợi được hưởng
Support internship reporting
Work in a professional retail environment
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Thiên Minh thành lập tháng 6/2009, hoạt động chính trong lĩnh vực: Bất động sản – Xây dựng với quy mô: (Hợp tác đầu tư, Hợp tác phát triển, Hợp tác phân phối độc quyền – Độc quyền cam kết mua lại, Kinh doanh – Dịch vụ, Quản lý bất động sản cao cấp, Thiết kế - Xây dựng, Trang trí nội thất,… Với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Thiên Minh Group được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu về một thương hiệu dẫn đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số tiểu bang lớn tại Châu Mỹ.
Trong niềm hân hoan vui mừng, chào đón sự ra đời pháp nhân chính thức của Tập đoàn Thiên Minh (Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Thiên Minh) – vẫn là chúng ta nhưng lớn hơn, vẫn là chúng ta nhưng tiến xa hơn, vẫn là chúng ta nhưng đam mê, quyết tâm mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tập đoàn Thiên Minh ra đời đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn dài hơi hơn, đây là bước chuyển đổi có tính bước ngoặt phù hợp với chiến lược phát triển không ngừng từ Ban lãnh đạo đến toàn thể CBNV cả Tập đoàn.