Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách điều hành hoạt động của Khối Kinh Doanh, chịu trách nhiệm trực tiếp trước BLĐ về chỉ tiêu, kết quả kinh doanh.
Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của các GĐKD và NVKD, phối hợp với bộ phận BO để thực hiện quy định, nội quy và xây dựng các buổi đào tạo.
Phối hợp khối dự án để tham gia làm việc với các CĐT/Đơn vị đối tác về thông tin dự án và sản phẩm phân phối.
Lập kế hoạch, xây dựng phương án kinh doanh tối ưu cho các chỉ tiêu/ dự án triển khai phân phối.
Xây dựng và triển khai kế hoạch phân phối hiệu quả cho các dự án bất động sản thông qua hệ thống quân Nội bộ (Inhouse) và hệ thống Đối tác/SLK/F2.
Phối hợp với các phòng ban liên quan: Phòng MKT, Phòng Quản trị thủ tục nhằm hỗ trợ khối Kinh doanh vận hành hoạt động hiệu quả.
Phối hợp với Phòng kế toán, thu hồi công nợ của CĐT/Đối tác (nếu có)
Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
Điều hành công tác tổ chức nhân sự Khối kinh doanh tại cơ sở Hà nội và Hải Phòng, ổn định tổ chức, tham gia xử lý quan hệ lao động của Khối Kinh doanh.
Đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý cho GDKD và chuyên môn cho Nhân viên Khối Kinh doanh
QUYỀN LỢI
Ký Hợp đồng lao động: từ 12 tháng trở lên.
Tổng thu nhập bình quân hàng tháng bao gồm:
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực.
+ Hoa hồng % theo hệ thống.
+ Quyền lợi khác: chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thưởng Lễ Tết, tháng lương thứ 13.
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
Nhiều cơ hội phát triển, lộ trình rõ ràng.
Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát, team building
Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học các ngành về QTKD, Bất động sản, Kinh tế, Marketing, kiến trúc.
Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing tìm kiếm khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống, nhanh nhẹn, quyết đoán
Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Có từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Hiểu biết về các kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Marketing Online: Facebook, Google,…
Có kinh nghiệm quản lý từ 5 năm trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kỹ năng sales và thu hút nhân sự.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt
Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý quan hệ lao động
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
Có khả năng đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 2 tháng
- Lương: Trên 20 Tr VND
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.