Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của các Chủ đầu tư uy tín nhất thị trường hiện nay: Masterise Homes, Vinhomes, CapitaLand, …
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng quan tâm đầu tư các sản phẩm Bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chính xác nhất.
- Tư vấn các giải pháp đầu tư & an cư phù hợp để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Nhiệm vụ 2: Quản lý, chăm sóc khách hàng và các mối quan hệ xung quanh để phát triển thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ khách hàng đi thăm quan dự án/thực hiện ký kết Hợp đồng/nhận bàn giao sản phẩm.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để cùng công ty xử lý và phản hồi cho khách hàng 1 cách kịp thời.
- Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của khách hàng (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…) để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên tương tác và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Công ty
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp.
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên cókinh nghiệm trong ngành dịch vụ cao cấp như: Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Ô tô, Tư vấn định cư,...).
- Tư duy hướng đến khách hàng.
- Kỹ năng networking.
- Marketing & PR.
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường.
- Pháp lý, pháp luật, quy định Nhà nước.
- Giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm