Việc làm Kenli

Cập nhật 26/02/2024 22:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Kenli
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS
Kenli
10 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 1200 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chủ đầu tư Bất động sản, cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS với nhiệm vụ như sau

- Có trách nhiệm đi tìm, kết nối, duy trì và chăm sóc quan hệ khách hàng, đưa khách hàng về cho công ty.

- Xem xét các hoạt động liên quan đến tìm kiếm sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm mới

- Xem xét các hoạt động liên quan đến điều tra/ khảo sát thị trường BĐS tương tự theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty

- Xem xét Lập, Trình duyệt phương án/ kế hoạch Kinh doanh

- Xem xét các hoạt động liên quan đến theo dõi chi phí và báo cáo doanh thu

- Có kế hoạch sử dụng, đào tạo và phát triển nhân viên dưới quyền Quản lý (sale staff), và báo cáo BLD cty phê duyệt.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đối với CBNV

- Tổng hợp thông tin thị trường BĐS, nghiên cứu sản phẩm, thị trường mục tiêu cho các BĐS Công ty đầu tư.

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng như: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận; giải quyết khiếu nại, và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty…

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty, ưu tiên từng làm việc về lĩnh vực bất động sản,...
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Kế toán

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 02 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Kenli là tập đoàn Chuyên nhập khẩu và Phân phối sản phẩm Nội thất gia đình cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối Độc Quyền của 3 thương hiệu Sofa, 2 thương hiệu Đá hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Và chúng tôi có hệ thống Showroom trên toàn quốc

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi cũng có hệ thống R&D và Nhà máy sản xuất để phục vụ cho 1 thương hiệu Nội thất sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu là thương hiệu số 1 Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới vào năm 2025.

Bạn làm việc tại Kenli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kenli

Kenli

Click để đánh giá