Việc làm Kenli

Cập nhật 26/02/2024 22:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Kenli
Trưởng phòng Kinh doanh
Kenli
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh:

  • Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.

  • Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.

  • Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.

2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:

  • Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

  • Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.

  • Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.

  • Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.

  • Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.

3. Quản lý doanh thu và chi phí:

  • Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.

  • Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.

4. Phát triển thị trường:

  • Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới

5. Báo cáo và đề xuất:

  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

  • Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn:

    • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Kinh nghiệm:

    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.

  • Kỹ năng:

    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

    • Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.

    • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 02 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Kenli là tập đoàn Chuyên nhập khẩu và Phân phối sản phẩm Nội thất gia đình cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối Độc Quyền của 3 thương hiệu Sofa, 2 thương hiệu Đá hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Và chúng tôi có hệ thống Showroom trên toàn quốc

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi cũng có hệ thống R&D và Nhà máy sản xuất để phục vụ cho 1 thương hiệu Nội thất sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu là thương hiệu số 1 Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới vào năm 2025.

Bạn làm việc tại Kenli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kenli

Kenli

Click để đánh giá