Bất động sản LeMont

Thái Nguyên
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất động sản LeMont

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Bất động sản LeMont

Cập nhật 06/07/2025 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Le Mont
Trợ Lý Ban Điều Hành
Bất động sản LeMont
15 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 700 - 1500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- SH2-17, KĐT Crown Villas, 586 đường CMT8, Phường Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
- Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu Tư Le Mont, D11-107, Xuân La, Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm – HN.

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Bảo hiểm xã hội; Các khoản phụ cấp và hỗ trợ theo quy định
Laptop
Tham quan, nghỉ dưỡng theo quy định Công ty

Mô Tả Công Việc

1. Giúp việc, tham mưu trong công tác quản lý, Lãnh đạo hoạt động hàng ngày của Công ty
a. Giúp việc Ban Lãnh đạo trong công tác Lãnh đạo hoạt động hàng ngày của Công ty theo mục tiêu, kế hoạch và các nghị quyết, quết định của HĐQT. Tham mưu và đề xuất xử lý, phương án thực hiện các nhiệm vụ quyền hạn của Lãnh đạo Công ty.
b. Tham gia rà soát về hình thức, tính pháp lý các văn bản trình ký Lãnh đạo đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật và Công ty.
c. Tham mưu Lãnh đạo xử lý các văn bản đến: Hồ sơ, tài liệu trình xử lý của các Phòng/Ban trong Công ty và các cơ quan bên ngoài gửi đến.
2. Thực hiện các hoạt động chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, đi công tác của Lãnh đạo Công ty: a. Tham gia lập kế hoạch (thời gian, thành phần tham gia,...) cuộc họp trình Lãnh đạo Công ty ký duyệt và thông báo tới các bộ phận liên quan. Chuẩn bị nội dung các cuộc họp, thảo luận có đánh giá sơ bộ.
b. Tham gia chuẩn bị tài liệu, phòng họp theo yêu cầu. Đôn đốc các bộ phận có liên quan chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp và buổi làm việc.
c. Tham gia soạn thảo các bài phát biểu, diễn văn, các thông báo kết luận, các quyết định và các văn bản khác theo yêu cầu.
3. Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra các văn bản trình Ban Lãnh đạo:
a. Tiếp nhận, phân loại và kiểm tra, rà soát về hình thức pháp lý của tất cả các công văn, hồ sơ, tài liệu trước khi trình người quản lý trực tiếp/Ban Lãnh đạo.
b. Phân loại, lưu trữ các công văn đi, đến theo đúng các quy định.
4. Tham gia lập, sắp xếp, cân đối lịch công tác tuần của Ban Lãnh đạo và các Phòng/Ban trong Công ty:
a. Tập hợp phiếu đăng ký lịch công tác tuần của Lãnh đạo Công ty và các Phòng/Ban chức năng.
b. Tham gia sắp xếp, cân đối và lập lịch công tác tuần theo phân công.
5. Trực tiếp chỉ đạo, giám sát triển khai các dự án, công việc theo ủy quyền:
a. Chỉ đạo triển khai các dự án, hợp đồng, công việc theo chỉ đạo và ủy quyền.
b. Kiểm tra, giám sát các dự án, hợp đồng, công việc đúng tiến độ theo sự chỉ đạo.
c. Kiểm soát những thay đổi hoặc biến động của dự án, hợp đồng của dự án trong quá trình thực hiện để có những kiến nghị, đề xuất kịp thời khi có phát sinh.
6. Lập báo cáo tổng hợp theo quy định và yêu cầu của Ban Lãnh đạo:
a. Tổng hợp các nội dung công việc trong tuần của Ban Lãnh đạo và các đơn vị.
b. Lập báo cáo kết quả thực hiện các chỉ thị, kết luận cuộc họp của các đơn vị.
c. Đưa ra các đánh giá, nhận xét kết quả làm việc tuần/tháng của Ban Lãnh đạo và các đơn vị và phối hợp, đề xuất biện pháp cải thiện, điều chỉnh kế hoạch công việc tiếp theo.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Nghiên cứu các thông tin liên quan đến các xu hướng và thay đổi trong liên quan tới công tác trợ lý.
b. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ được giao quản lý theo quy định.
c. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
d. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định, thủ tục…liên quan đến công tác Trợ lý được giao.
- Hiểu rõ trách nhiệm, nhiệm vụ đặc thù và chuyên môn của lĩnh vực Trợ lý.
- Am hiểu cơ cấu tổ chức Công ty, phân công nhiệm vụ Ban Lãnh đạo, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có kiến thức quản trị nhân sự và quản trị kinh doanh.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý số liệu, lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng ghi chép nhanh, chính xác.
- Khả năng biên dịch, phiên dịch Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thu thập thông tin qua Internet và các phần mềm phục vụ công tác chuyên môn.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Chủ động, linh hoạt, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc
- Cẩn thận, kiên nhẫn, tập trung, tỉ mỉ và chịu áp lực công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Le Mont
Bất động sản LeMont Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LE MONT được thành lập tại khu đô thị Thái Hưng Crown Villas với ước mơ, hoài bão phát triển thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc, có thương hiệu, uy tín không chỉ trong nước mà là cả quốc tế. Công ty hiện đang hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: Bất Động Sản cụm khu Công nghiệp, Nghỉ dưỡng, Khu đô thị, Sân Golf. Sự hình thành và phát triển của Le Mont cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành nghề kinh doanh có tiềm năng, cơ hội mới và sự đương đầu dám chấp nhận mạo hiểm. “Uy Tín”, “Chính xác”, “Chất Lượng”, “Tận Tâm” là những phương châm được Le Mont đặt lên hàng đầu đối với tất cả các lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Những mạo hiểm tạo nên thử thách và vượt qua được thử thách sẽ đạt được thành công. Chính vì vậy, Chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng nên một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo để có thể khai thác được năng lực, sự nhạy bén của đội ngũ nhân sự trẻ và kết hợp hài hòa với sự chắc chắn, bề dày kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia kỳ cựu. Không ngừng học hỏi, không ngừng cải thiện chính là những từ khóa để Le Mont không ngừng phát triển và vươn xa để chạm được tới ước mơ, hoài bão. Văn hóa doanh nghiệp làm nên nhân cách của đội ngũ nhân sự. Le Mont cam kết xây dựng một đội ngũ nhân sự không những giỏi về chuyên môn, mà còn là những nhân sự với nhân cách đẹp, trách nhiệm với từng công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và luôn sẵn sàng cống hiến, đóng góp những điều hữu ích cho xã hội.


Những nghề phổ biến tại Bất động sản LeMont

Bạn làm việc tại Bất động sản LeMont? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản LeMont

Bất động sản LeMont

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo