Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua Hàng - Gấp
Công ty Long Thuận
11 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/09/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 10, Tòa Nhà IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, khảo sát giá:
- Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của công ty
- Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường để tiến hành thương lượng mức giá hợp lý với nhà cung cấp
- Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan, tiến hành khảo giá, báo cáo cho cấp quản lý
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng và gửi thông tin cho các bộ phận liên quan
- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
Các công việc khác:
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, khảo sát giá:
- Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của công ty
- Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường để tiến hành thương lượng mức giá hợp lý với nhà cung cấp
- Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan, tiến hành khảo giá, báo cáo cho cấp quản lý
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng và gửi thông tin cho các bộ phận liên quan
- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
Các công việc khác:
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 23 - 28.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương Mại, Logistic và các chuyên ngành liên quan kinh doanh.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm theo dõi diễn biến thị trường, kỹ năng phân tích, nhận định và đánh giá thị trường là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PP,....
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh.
- Có khả năng đi công tác, đi thị trường tìm hiểu, khảo sát thị trường.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; có thể làm việc ngoài giờ (nếu phát sinh).
- Giao tiếp cởi mở, khéo léo, có khả năng thương lượng, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đàm phán với nhà cung cấp.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo năng lực; xét tăng lương định kỳ theo quy chế của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội đi công tác trong, ngoài nước.
- Nam/nữ, tuổi từ 23 - 28.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương Mại, Logistic và các chuyên ngành liên quan kinh doanh.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm theo dõi diễn biến thị trường, kỹ năng phân tích, nhận định và đánh giá thị trường là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PP,....
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh.
- Có khả năng đi công tác, đi thị trường tìm hiểu, khảo sát thị trường.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; có thể làm việc ngoài giờ (nếu phát sinh).
- Giao tiếp cởi mở, khéo léo, có khả năng thương lượng, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đàm phán với nhà cung cấp.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo năng lực; xét tăng lương định kỳ theo quy chế của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội đi công tác trong, ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công ty Long Thuận
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 6, ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận khởi đầu từ ngành công nghiệp năng lượng và các ngành liên quan như: kinh doanh than đá, nhiên liệu rắn; sản xuất và kinh doanh nồi hơi và thiết bị áp lực. Công ty được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 2012.
Công ty đã được đối tác và khách hàng đánh giá cao về uy tín, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự tin hiện đang là đơn vị dẫn đầu về hoạt động thương mại, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực năng lượng tại miền Nam Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Công ty Long Thuận
Bạn làm việc tại Công ty Long Thuận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Long Thuận
Click để đánh giá