Mô tả công việc
-Tư vấn khách hàng các giải pháp Marketing phù hợp với ngành hàng mà họ đang kinh doanh.Từ đó lên kế hoạch, xây dựng giải pháp Marketing phù hợp cho doanh nghiệp, định hướng khách hàng xây dựng thiết kế website và các dịch vụ Marketing khác (quản lý hỗ trợ).
- Báo giá dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Hỗ trợ quản lý website, Fanpage, 1 số tài khoản bán hàng cho khách hàng (nếu cần), viết content, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm (nếu làm được), chăm sóc khách hàng. Tùy vào sức mà quản lý giao việc.
- Một số công việc khác, theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chăm chỉ, nghiêm túc với công việc
- Ưu tiên theo học các chuyên ngành Marketing, các ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt, vi tính văn phòng cơ bản.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Nhận 100% như nhân viên chính thức
Lương cứng từ 4tr + Thưởng hiệu suất công việc
- Đối với sinh viên thực tập hỗ trợ dấu mộc tròn đỏ + tài liệu thực tập.
- Xét tăng lương khi có thành tích tốt.
- Cơ hội phát triển gắn bó lâu dài với công ty.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể,du lịch,teambuilding.
- Đào tạo, hướng dẫn công việc bàn bản miễn phí.
- Hỗ trợ lịch làm việc nếu còn học.
Địa Ốc An Thịnh Phát trụ sở chính tại 112 huỳnh văn lũy , với quy mô hiện tại 200 đến 300 nhân viên .
Công Ty mong muốn phát triển thêm chi nhánh tạ 19 nguyễn văn tiết , chúng tôi cần tuyển nhân sự cùng nhau phát triển .
Tầm nhìn
Là thương hiệu Bất Động Sản hàng đầu Bình Dương, khu vực Đông Nam Bộ mang lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Sứ mệnh
Cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất, chính sách ưu đãi giúp khách hàng và nhà đầu tư sở hữu được sản phẩm đẹp, có giá trị lợi nhuận cao. Chung tay vào các hoạt động thiện nguyên mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội