Mô tả công việc
・Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cần thiết cho hoạt động kho và giao hàng trên PC.
・Xử lý các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng về hoạt động giao hàng.
・Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề về giao hàng.
・Xử lý và kiểm tra đồ nội thất trước/sau khi giao hàng (đối với các mặt hàng nặng, do hai người thực hiện)
・Hợp tác với các công ty đối tác để cải thiện hoạt động kho/giao hàng.
・Cung cấp hỗ trợ hành chính và hoạt động hàng ngày cho bộ phận.
・Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của Ban quản lý theo thời gian.
Yêu cầu công việc
- Từ 24 - 35 tuổi
- TC/CĐ/ĐH, học các ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, … hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (công việc sử dụng 100% tiếng Anh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm
- Khả năng Phân tích và Kỹ năng giải quyết vấn đề
- MS Office (Excel/PowerPoint), tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 – 13 TRIỆU
+ Chưa kinh nghiệm: 10 – 11 triệu
+ Kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm: 11 – 13 triệu
- Tăng ca 150%, đi làm ngày nghỉ 200%,… (theo Luật LĐ)
- Bonus 2 lần năm vào tháng 6 và tháng 12 (tổng cộng ~ 3,5 tháng lương)
- Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
- Khám sk, du lịch 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo luật
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
Business trip
Công ty cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD (HCD INVESTPRO., JSC) tiền thân là Công ty cổ phần Luyện kim HCD.
CD mong muốn trở thành một Tập đoàn sản xuất, kinh doanh và đầu tư có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.