Hỗ trợ truyền thông hình ảnh và thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Linkedin...
Tham gia vào quá trình tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty.
Làm công việc giấy tờ: ghi chép & lưu trữ hồ sơ tuyển dụng
Trực Fanpage Tuyển dụng: giải đáp, trả lời tin nhắn và bình luận của ứng viên
Tham gia các dự án Nhân sự và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Sinh viên đại học năm 4 hoặc mới ra trường chuyên ngành Quản lý nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế (ưu tiên GPA > 7.5)
Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Nhân sự, đặc biệt là Tuyển dụng.
Chăm chỉ, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm.
Kỹ năng giao tiếp tốt. Chăm chỉ, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm.
Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế, Photoshop,...là điểm cộng1. An tâm về phúc lợi:
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí).
2. Môi trường làm việc:
- Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
3. Phát triển và khẳng định bản thân:
- Bạn sẽ được làm mọi việc theo cách khác đi và luôn tốt hơn từng ngày.
- Trở thành người Giỏi và Tự tin về những gì mình đang làm.
- Không giới hạn sự phát triển của bạn từ thời gian đến cấp bậc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.