- Xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing điểm bán dựa vào định hướng phát triển thương hiệu công ty.
+ Lập kế hoạch Marketing điểm bán tại khu vực CH phụ trách theo chu kỳ tháng - quý - năm dựa vào định hướng phát triển thương hiệu và kế hoạch kinh doanh của công ty.
+ Xây dựng và triển khai trưng bày bộ POSMs tiêu chuẩn tại CH
+ Xây dựng và triển khai các hoạt động trưng bày, chương trình bán hàng tại điểm bán kết hợp quảng cáo, quảng bá thương hiệu theo từng chiến dịch.
+ Tham gia tổ chức sự kiện tại điểm bán( Khai trương cửa hàng, workshop, tương tác KH,…)
- Đo lường hiệu quả và báo cáo đánh giá các hoạt động Marketing điểm bán.
+ Giám sát, đo lường hiệu quả và đánh giá hoạt động trưng bày, sự kiện, khuyến mại theo các chiến dịch marketing điểm bán.
+ Lập báo cáo tình hiệu quả các hoạt động tiếp thị điểm bán định kỳ tháng/quý/năm
+ Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
+ Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng
- Các công việc khác
+ Phối hợp bộ phận truyền thông thương hiệu, ASM và NVBH khối CH triển khai các sự kiện liên quan đến kế hoạch Truyền thông thương hiệu chung.
+ Hỗ trợ tìm hiểu phát triển mặt bằng, triển khai mở mới, giám sát thi công, phối hợp các công việc liên quan đến phát triển cửa hàng mới
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và xử lý các công việc phát sinh