Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
IT Project Manager
INTERSERCO
3 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Objective

Quản lý danh mục các dự án do Khối CNTT phụ trách, nhằm đảm bảo việc thực thi có hiệu quả chiến lược tập đoàn PNJ. Tổ chức triển khai thực hiện các Dự án do Khối CNTT chịu trách nhiệm.

Responsibilities

1. Tư vấn cho các Ban Dự án việc xây dựng Kế hoạch triển khai chi tiết các dự án cấp Công ty, cấp Khối

• Phối hợp với các đơn vị liên quan về nhu cầu dự án, thực hiện đánh giá tính khả thi dự án; xác định phạm vi dự án và các mối quan hệ giữa các dự án.

• Đề xuất lộ trình về thời gian và nguồn lực triển khai các dự án trong năm.

2. Quản lý việc triển khai các dự án chiến lược cấp Công ty, cấp Khối

• Giám sát việc các đơn vị chịu trách nhiệm triển khai Dự án lập kế hoạch triển khai và kick off dự án.

• Phân công thành viên bộ phận Quản lý Dự án tham gia vào các Dự án cấp Công ty (bắt buộc) và cấp Khối (nếu phù hợp) để thực hiện chức năng quản lý dự án hoặc giám sát, điều phối liên đơn vị (tuỳ tính chất của Dự án).

• Theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ các Dự án trong danh mục.

• Đề xuất, tư vấn giải pháp đứng từ góc độ Quản trị dự án để khắc phục các khó khăn, quản lý các rủi ro, quản lý sự thay đổi phát sinh gặp phải trong quá trình Dự án triển khai.

• Kiểm tra việc đánh giá tính hiệu quả của Dự án.Đánh giá tính hiệu quả của dự án.

3. Quản lý danh mục dự án cấp Công ty và cấp Khối.

• Theo dõi, báo cáo tiến độ dự án cho toàn bộ các dự án trong danh mục cho Ban điều hành.

• Cảnh báo các rủi ro liên quan giữa các dự án.

• Đề xuất giải pháp khắc phục và hạn chế rủi ro.

4. Tổ chức triển khai các Dự án do K.CNTT chịu trách nhiệm

• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong K.CNTT, thực hiện đánh giá tính khả thi dự án và phương pháp thực hiện.

• Xây dựng kế hoạch triển khai Dự án chi tiết, chuẩn bị nguồn lực, bao gồm ngân sách, nhân sự, kết nối với các đơn vị liên quan.

• Đề xuất thành lập Ban Dự án, khởi tạo và kick off Dự án.

• Quản lý Dự án, bao gồm quản lý rủi ro và quản lý sự thay đổi.

• Đánh giá hiệu quả triển khai của Dự án.

5. Quản lý các mối quan hệ bên trong và bên ngoài Khối

• Quản lý danh mục các đối tác.

• Lập lịch và theo dõi lịch làm việc của nhân lực K.CNTT với các đối tác bên trong và bên ngoài.

• Quản lý việc truyền thông các kết quả dự án đạt được.

6. Xây dựng qui trình làm việc & Tổ chức huấn luyện, đào tạo chia sẽ đội nhóm và đánh giá KPI

• Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp theo lộ trình phát triển cá nhân và nhân sự cùng bộ phận

• Tổ chức các buổi huấn luyện, chia sẻ kỹ năng chuyên môn cho nhân viên nội bộ và ngoại Khối

• Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

Yêu Cầu Công Việc

Education / Knowledge

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành khác liên quan

• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: các chứng chỉ liên quan đến quản lý dự án.

• Am hiểu về cách thức triển khai và quản lý dự án.

Experiences

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản Lý Dự Án

Skills

Kỹ năng công việc:

- Tổ chức dự án/ Quản lý dự án.

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking)

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề (Analytical skills, Problem solving, Solution-oriented)

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (bao gồm nói và viết) tốt Tiếng Anh, Tiếng Việt

- Kỹ năng quản lý đối tác (cross-function collaboration, stake-holder management)

- Kỹ năng quản lý sự ưu tiên

- Self-reflection skills

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá