Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Quản Trị Dự Án ERP
INTERSERCO
3 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 2000 USD
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 19/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tham gia vào đội ngũ quản trị các dự án SAP ERP- Triển khai và vận hành hệ thống.
Tham gia vào các hoạt động đánh giá và phân tích trước khi bắt đầu dự án.
Thực hiện các hoạt động quản lý dự án trong công ty và dẫn dắt nhóm dự án đạt được các mục tiêu dự án và của các bên liên quan.
Đáp ứng các dự án của công ty và quy trình quản lý chất lượng, tiêu chuẩn của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để xác định kế hoạch sử dụng các nguồn lực cho dự án
Đàm phán và thống nhất với khách hàng về các giai đoạn của dự án, tiêu chí nghiệm thu cho từng giai đoạn, cơ chế giao thiệp trong dự án, vai trò và trách nhiệm của từng thành viên.
Phối hợp với IT hai bên để chuẩn bị cơ sở hạ tầng phần cứng/ phần mềm cần thiết cho dự án.
Kiểm soát phạm vi công việc trong dự án theo hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
Quản lý các yêu cầu phát sinh; Xây dựng phương án và các dự phòng kiểm soát chất lượng bàn giao dự án.
Xây dựng phương án phòng ngừa và khắc phục những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dự án.
Giám sát và thúc đẩy các thành viên dự án làm việc đúng tiến độ.
Xem xét và đánh giá lại kế hoạch dự án sau mỗi giai đoạn.
Đánh giá kết quả của team sau khi kết thúc dự án.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
có từ 5 năm kinh nghiệm với vai trò PM hoặc vai trò khác tương đương:
Từng quản lý tối thiểu 2 đến 3 dự án triển khai phần mềm/ hệ thống/ Triển khai ERP/SAP ERP hoặc các dự án hỗ trợ và phát triển tương đương,....
Có kinh nghiệm thiết kế, triển khai giải pháp và vận hành sau triển khai.
Có kỹ năng trong việc phân tích báo cáo, dữ liệu và truyền đạt ý tưởng Triển khai và phát triển dự án.
Có kiến thức về Quy trình quản lý dự án, Biết cách sử dụng ít nhất một công cụ quản lý dự án.
Ưu tiên PM có chứng chỉ PMP.
Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng điều phối công việc, khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức với ITIL/ITSM.
Có kinh nghiệm quản trị các dự án liên quan đến SAP FICO, Logistic (MM, SD); Hệ thống MES... là một lợi thế.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc và giao tiếp.
Trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin: Tuân thủ các quy định, quy chế về an toàn thông tin của Công ty.
Tin học: Sử dụng tốt các công công cụ MS Office (Excel, Word, PPT).

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi khác....
Review lương hằng năm .
Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
Định hướng Career Path rõ ràng .
Tham gia các chương trình Teambuilding, Sinh nhật, Noel, Year and Party...
Được đào tạo bởi các anh chị có chuyên môn cao, được tham gia các khóa đào tạo trực tiếp với các chuyên gia từ hãng (Công ty là Gold Partner của SAP, Microsoft và nhiều hãng ERP khác).
Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
Tham gia các dự án lớn, có cơ hội được tiếp cận với các công cụ, tính năng mới nhất.
Tham gia các CLB Bóng đá, Âm nhạc, Sách...
Chế độ OT theo quy định của pháp luật.
Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp (Có thể phát triển theo hướng Expert hoặc Manager.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm).
Hỗ trợ chi phí đào tạo và thi chứng chỉ chuyên môn.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:20:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá