Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Trưởng Phòng Quản Lý Chi Phí Dự Án
INTERSERCO
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm về các dự toán chi phí, lập kế hoạch chi phí, nghiên cứu chi phí, giám sát và Kiểm soát các chi phí dự án theo dự toán & ngân sách đã được duyệt, thông tin báo cáo đến Lãnh đạo công ty nếu có phát sinh vượt ngoài ngân sách, quản lý và tính toán các rủi ro nếu có.
  • Quản lý thương mại trong toàn bộ vòng đời của dự án từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.
  • Phối hợp với Quản lý dự án lên kế hoạch phân chia gói thầu, lập kế hoạch đấu thầu theo tiến độ yêu cầu từ Quản lý dự án.
  • Chuẩn bị bảng khối lượng (BOQ) và hồ sơ mời thầu, phối hợp với Quản lý dự án đánh giá hồ sơ chào giá.
  • Phỏng vấn làm rõ thầu, thương thảo giá, đánh giá thầu và soạn báo cáo đến Ban lãnh đạo phê duyệt chọn thầu.
  • Đàm phán và thương thảo các điều khoản hợp đồng hiệu quả với Nhà tư vấn/ Nhà thầu, Đánh giá khiếu nại của nhà thầu và tư vấn về tranh chấp hợp đồng.
  • Theo dõi, tổng hợp và kiểm tra tình trạng các hợp đồng, thực hiện công tác thanh lý hợp đồng.
  • Đề nghị hướng giải quyết các yếu tố không thuận lợi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Kiểm tra, đánh giá hồ sơ thanh quyết toán của các Nhà thầu, Nhà tư vấn.
  • Theo dõi, tổng hợp tình trạng thanh quyết toán theo Hợp đồng.
  • Kiểm tra và đánh giá các phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QS, và ít nhất 5 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương tại các Công ty Chủ đầu tư.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng/ Kinh tế Xây dựng.
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh làm việc với các Tư vấn nước ngoài là một yêu cầu bắt buộc.
  • Có kỹ năng sử dụng các phần mềm phục vụ công việc.
  • Có kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo tốt.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, kỹ năng teamwork phối hợp với các bộ phận.
  • Thái độ chính trực khi làm việc với các Tư vấn/ Nhà thầu và với Ban Lãnh đạo, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn và các quy định liên quan.
  • Hiểu biết thêm về kế toán là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5A Đường Số 3, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8:00AM - 17:00PM - Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá