Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Quản lý dự án - KCN Giang Điền
INTERSERCO
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 23 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý vận hành hằng ngày:

· Điều phối và giám sát các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật-Bảo vệ-Vệ sinh-Cảnh quan cây xanh. Đảm bảo vận hành trơn tru, hạn chế các rủi ro

· Theo dõi các hệ thống thiết bị kỹ thuật, hạ tầng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ chiếu sáng trong và ngoài nhà, cấp điện-nước, trạm điện,.. và lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

· Đảm bảo các nhà thầu thi công cải tạo, Khách thuê kho bãi và khách thăm quan tuân thủ theo nội quy quy định của dự án và các tiêu chí về an toàn lao động (HSSE).

· Duy trì các hoạt động liên quan đến kiểm tra - bảo trì sữa chữa, an ninh vệ sinh và cảnh quan trong phạm vi quản lý được duy trì tốt nhất.

Quản lý An toàn-An ninh:

· Thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường trong khu vực kho bãi.

· Phối hợp với các bên liên quan như bộ phận Bảo vệ, cơ quan chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản và hàng hóa trong khu vực dự án.

Quản lý Tài sản và hạ tầng:

· Quản lý cơ sở hạ tầng, thiết bị hệ thống và thực hiện kiểm kê định kỳ. Đảm bảo tài sản thuộc phạm vi quản lý được duy trì và vận hành trong trạng thái tốt nhất

· Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất định kỳ và lập kế hoạch sữa chữa, bảo trì khi cần thiết.

Quản lý nhân sự và đào tạo, huấn luyện:

· Điều phối và quản lý đội ngũ kỹ thuật viên, Bảo vệ, Vệ sinh-cảnh quan trong phạm vi quản lý

· Phối hợp với các nhà thầu thuê ngoài như thu gom rác thải, phun xịt côn trùng, bảo trì hệ thống... thực hiện công việc theo định kỳ và tuân thủ theo quy định pháp luật.

· Định kỳ tổ chức thực hiện đào tạo và huấn luyện nhân sự các kỹ năng, nghiệp vụ với tài liệu đã được Công ty và Chủ đầu tư phê duyệt.

Báo cáo và cải tiến quy trình thực hiện:

· Tham gia cuộc hop và lập báo cáo định kỳ về hoạt động quản lý vận hành tại dự án cho Chủ đầu tư và Văn phòng chính Công ty

· Đưa ra các đề xuất để cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.

Yêu Cầu Công Việc

·   Bằng Đại học chuyên ngành kỹ sư điện-điện tử, HVAC...

·   Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

·   Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch và báo cáo

·   Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói), tin học văn phòng Microsoft word, Autocard.

·   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý vận hành BĐS (chung cư, nhà máy, kho xưởng...).

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
KCN Giang Điền, Xã An Viễn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, T2 - T7
  • Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá