Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN
INTERSERCO
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý dự án về quy hoạch / pháp lý / kế hoạch

- Phụ trách điều phối các dự án được giao

- Am hiểu về Pháp lý Dự án

- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của dự án, chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về công việc được phân công.

- Tham mưu cho Tổng giám đốc ty lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án: thiết kế, thi công ...

- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án.

- Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của Nhà nước.

- Giao việc, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của Ban điều hành dự án.

- Thẩm tra, thẩm định làm cơ sở để trình Tổng giám đốc phê duyệt hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu phục vụ cho việc triển khai dự án theo các quy định hiện hành.

- Kiểm soát các hoạt động của nhà thầu về tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của nhà thầu.

- Tổ chức việc kiểm tra, rà soát và báo cáo Tổng giám đốc phê duyệt hồ sơ, nghiệm thu thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công ... của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu.

- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho Tổng giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án.

- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc và đánh giá kết quả thực hiện dự án.

- Đảm bảo công tác tổ chức thi công hợp lý và an toàn. Đồng thời tiến độ thi công phải đáp ứng yêu cầu đặt ra theo kế hoạch.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;

Yêu Cầu Công Việc

 ·         Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành liên quan.

·         Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và từng tham gia các dự án về Khách sạn/ resort 4 -5 sao.

·         Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.

·         Nắm rõ quy định của nhà nước về Xây dựng và quản lý chất lượng công trình.

·         Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt, chịu được áp lực công việc. Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản.

·         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành…

·         Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của nhà nước trong lĩnh vực xây dựng;

·         Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;

·         Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.

·        Làm việc tại Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo các kỹ năng chứng chỉ chuyên môn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    - Đồng phục
    - Teambuilding với Tập đoàn / Cấp quản lý
    - Các hoạt động hội thao do Công đoàn tổ chức, ...
    - Hỗ trợ ăn/ ở tại dự án
    - Công đoàn (sinh nhật, thưởng Lễ, 1/6 cho con em CBNV, ...)

  • Ngày nghỉ: - Các ngày nghỉ theo quy định
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá