Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
GIÁM ĐỐC DỰ ÁN/GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN
INTERSERCO
3 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái

• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khu du lịch sinh thái hoạt động hiệu quả.

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi dịch vụ: phòng, khu trải nghiệm, khu vui chơi,…

• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khu du lịch sinh thái.

• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu du lịch sinh thái để đảm bảo các hoạt động được trơn tru, hiệu quả

• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, trình lên Chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành du lịch trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.

• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

• Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.

• Quản lý nguồn nhân lực, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng– tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện Chủ đầu tư tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.

• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khu du lịch sinh thái.

Các công việc khác

• Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khu du lịch sinh thái.

• Tham gia các cuộc họp có liên quan do Chủ đầu tư, Tổng giám đốc công ty tổ chức.

• Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khu du lịch

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Vân Đồn và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Giám đốc, Phó giám đốc Dự án trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc quản lý dự án khu nghỉ dưỡng hoặc ngành F&B.

• Kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ và vận hành khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• Các chứng chỉ quản lý khách sạn hoặc dự án là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, phát triển đội ngũ.

• Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Kiến thức:

• Hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch và khách sạn.

• Kiến thức về quản lý tài chính, marketing và chăm sóc khách hàng.

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá