Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 01 người
Giới tính Nam/nữ
Mức lương 18 triệu~30 triệu
1. Vận hành và kiểm soát hoạt động quản lý dự án
- Lập kế hoạch triển khai các đơn hàng, dự án.
- Trả lời tiến độ đơn hàng mới cho Bộ phận Kinh doanh
- Điều phối, kiểm soát kế hoạch tiến độ thực hiện các dự án & các đơn hàng đang triển khai, làm việc với các bộ phận liên quan.
- Đề xuất ý kiến và hỗ trợ cho các đơn hàng, giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
- Theo dõi và hỗ trợ, xử lý sự cố lắp đặt trên công trình
2. Quản lý và phát triển nguồn nhân lực cho phòng Quản lý dự án:
- Xây dựng và tổ chức đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận dự án
- Phân công công việc, đánh giá, theo dõi công việc của các nhân viên trong phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Từ 25- 45 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc các kiến trúc sư các chuyên ngành kiến trúc/nội thất.
- Có khả năng đi công tác theo dự án khi được yêu cầu.
- Có kinh nghiệm trong mảng nội thất. Có từ 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý dự án hoặc vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo phần mềm lập tiến độ dự án (Microsoft Project), MS Office, Excel, đọc bản vẽ thành thạo.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Làm việc tốt áp lực và khối lượng công việc cao, có thể làm việc tốt với các phòng ban liên quan.
- Có kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
- Trung thực và quyết đoán
Địa điểm làm việc
- Tại nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội
Quyền lợi
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.
- Nghỉ trung bình 2 thứ 7/ tháng + các ngày chủ nhật.
- Được đào tạo, nâng cao tay nghề và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Có xe đưa đón từ Hà Nội (nếu ứng viên tại khu vực Hà Nội)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.