Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển : 2 người
Địa điểm làm việc : 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6
Mức đãi ngộ : 30- 40M
Mô tả công việc:
Phụ trách phát triển các sản phẩm mới, điều phối dự án phát triển sản phẩm dành cho doanh nghiệp, và là đầu mối làm việc với đối tác.
Chịu trách nhiệm về việc quản lý các sản phẩm trong danh mục sản phẩm triển khai được phân công quản lý. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của đối tác, phù hợp với các quy định pháp luật và đảm bảo được chất lượng dịch vụ.
Chịu trách nhiệm đầu mối xây dựng và cập nhật các chính sách kinh doanh và quy trình vận hành cho các sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho đối tác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan bao gồm marketing, sản phẩm, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, kế toán để đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng hướng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của đối tác và khách hàng cuối.
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, theo dõi các hoạt động và đưa ra các cải tiến
Quản trị PnL và các chính sách rủi ro cho sản phẩm phụ trách
Làm báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu BLĐ.
Yê
u cầu:
Tư duy logic tốt;
Quyết liệt, tập trung làm rõ các yêu cầu không tường minh;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công nghệ tài chính;
Tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm.
Khả năng giao tiếp tốt, viết tài liệu, truyền đạt tốt;
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Đầu tư, Kinh tế;
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm dành cho doanh nghiệp;
Tư duy kinh doanh và quản trị tốt;
Quyền lợi và quy định :
Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men&039;s Day, Gala cuối năm…
Thưởng các này lễ, tết... Theo quy định
Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
Ăn nhẹ thứ 5 hàng tuần.
Hỗ trợ:
Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
Môi trường làm việc:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;
Yêu cầu hồ sơ :
CV nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, …
Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về email : [email protected]
Email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí PM_Họ và tên ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:55:03
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.