- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia dự án với vai trò Quản Lý Dự Án từ bước phân tích, lập kế hoạch đến bước triển khai các dự án chuyển đổi trong ngân hàng, đảm bảo sự thành công và tuân thủ tiến độ của dự án
- Đưa ra các biện pháp khắc phục, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
- Nắm bắt và hiểu các quy trình, hệ thống và nghiệp vụ đặc thù của ngân hàng để tối ưu hóa các quy trình hiện tại và đề xuất các cải tiến.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quy trình của ngân hàng
- Dự báo các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình triển khai dự án từ đó có phương án thích hợp để quản lý rủi ro, vấn đề và thách thức trong quá trình triển khai dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương.
- Kinh nghiệm: ít nhất 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng hoặc tài chính.
- Có kiến thức bao quát các nghiệp vụ khác nhau mảng nghiệp vụ khác nhau ngân hàng của ngân hàng là 1 lợi thế
- Có kính nghiệm triển khai hoặc tham gia các dự án cải tiến, số hóa qui trình, xây dựng hệ thống CNTT là 1 lợi thế
- Tiếng Anh: Có khả năng viết & giao tiếp lưu loát.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các hoạt động dự án, từ việc định rõ mục tiêu cho đến giám sát tiến trình và đánh giá kết quả.
- Kỹ năng quản lý con người: Có khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và xây dựng mối quan hệ làm việc tốt với các thành viên trong dự án và các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, bằng cách sử dụng cả ngôn ngữ và kỹ năng trình bày để truyền đạt thông tin và ý kiến một cách dễ hiểu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích sâu và đưa ra giải pháp hợp lý cho các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển đổi.
- Sự tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết: Có khả năng làm việc chính xác và tỉ mỉ trong việc xác minh các yêu cầu, quy trình và kết quả của dự án.
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.