Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai dự án CRM
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch triển khai các dự án CRM theo chỉ định
+ Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và phát triển tệp khách hàng trung thành (KHTT)
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
+ Triển khai các sáng kiến cải thiện hành trình khách hàng trên các nền tảng và kênh bán hàng
+ Giám sát, đo lường hiệu quả các hoạt động cải tiến trải nghiệm và đề xuất giải pháp cải thiện liên tục
- Quản lý và tương tác với khách hàng
+ Theo dõi và quản lý các tương tác với khách hàng thông qua các kênh bán hàng như hotline, email, mạng xã hội, và hệ thống CRM
+ Hỗ trợ đội ngũ trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và đúng quy trình
- Phát triển khách hàng trung thành
+ Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tăng cường sự gắn kết của KHTT
+ Phân tích dữ liệu khách hàng để phát hiện các cơ hội tăng trưởng, đề xuất chiến lược phù hợp
- Báo cáo và phân tích
+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch CRM để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa các hoạt động
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược CRM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu về hệ thống CRM, các công cụ quản lý khách hàng và các kênh bán hàng đa nền tảng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tư duy phân tích dữ liệu, định hướng khách hàng và kết quả
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.