Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Project Manager (HUC)
INTERSERCO
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 70 - 90 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch triển khai dự án nhằm đảm bảo chất lượng; đảm bảo công tác an toàn, sức khỏe và môi trường; xây dựng và quản lý tiến độ dự án đáp ứng đúng kế hoạch của khách hàng; kiểm soát chi phí dự án đảm bảo nằm trong ngân sách triển khai.

- Xác định phần việc công ty tự tổ chức thực hiện, ước lượng chi phí, đề xuất đối tác, hình thức liên danh hợp tác, kế hoạch nhà thầu phụ, nhà cung cấp tham gia dự án; đảm bảo triển khai dự án trong ngân sách bằng nguồn lực nội bộ và thuê ngoài.

- Thiết lập hệ thống tài liệu quản lý dự án để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn của dự án.

- Quản lý và chịu trách nhiệm chính các công tác đánh giá về mặt kỹ thuật các phương án thi công của dự án, đảm bảo tính khả thi, an toàn và hiệu quả trong quá trình triển khai dự án.

- Giao việc, trao đổi, xử lý, phân phối thông tin, phối hợp, điều phối công việc giữa công ty và khách hàng, giao diện nội tại giữa các thành viên tham gia dự án và tổ quản lý dự án với các phòng chức năng trong công ty và giao diện với các bên liên quan (nhà thầu phụ, cơ quan chức năng).

- Kết nối, giao diện với khách hàng, đối tác, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề phát sinh trong dự án một cách phù hợp, đảm bảo quyền lợi của công ty.

- Quản lý sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho dự án (nhân sự, trang thiết bị, phương tiện hàng hải) được giao.

- Thiết lập hệ thống báo cáo, cơ chế báo cáo tuần, báo cáo tháng, tổ chức họp định kỳ theo yêu cầu của dự án, yêu cầu của cấp trên.

- Kiểm soát rủi ro: Áp dụng các công cụ hỗ trợ để nhận diện, đánh giá rủi ro/cơ hội và giải quyết rủi ro, tận dụng, xem xét các cơ hội; kịp thời khắc phục sự cố để đảm bảo tiến độ của dự án không bị ảnh hưởng.

- Quản lý sự thay đổi: có kế hoạch ứng phó và giải quyết các thay đổi một cách hợp lý để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án.

- Xử lý hồ sơ dự án: Thu thập dữ liệu, lưu giữ hồ sơ và nộp báo cáo về tình trạng của dự án; thúc đẩy các bên tham gia dự án hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hoàn thành công tác báo cáo vật tư, thiết bị sau khi kết thúc dự án.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các sự kiện giao lưu xây dựng mối quan hệ với khách hàng, các đối tác và trong nội bộ tổ dự án.

Yêu Cầu Công Việc

-     Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sỹ chuyên ngành kỹ thuật: Cơ khí chế tạo máy; kỹ thuật xây dựng công trình; thiết bị hóa chất, thiết bị dầu khí; kỹ thuật điện, tự động hóa; khoan và khai thác dầu khí, công nghệ lọc hóa dầu hoặc tương đương

-     Tốt nghiệp các khóa đào tạo nghiệp vụ hoặc văn bằng 2 (cử nhân, thạc sỹ) về quản lý dự án, quản trị kinh doanh, luật là lợi thế.

-     Trình độ tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng.

-     Có 8-10 năm làm việc trong các ngành kỹ thuật liên quan đến dầu khí, năng lượng tái tạo, xây dựng công trình, cơ khí lắp máy.

-     Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản lý dự án tại các dự án EPC/EPCI về xây dựng công trình công nghiệp, cơ khí chế tạo và lắp máy. Đặc biệt ưu tiên các dự án về xây lắp công trình biển dầu khí, điện gió ngoài khơi (đấu nối & chạy thử – Hook-up & Commissioning - HUC, cải tạo & nâng cấp – Brownfield Modification - BFM đối với các công trình dầu khí biển).

-     Kinh nghiệm ở vai trò Project Manager/Deputy Project Manager cho ít nhất 3 dự án HUC, BFM có quy mô từ 100 nhân sự trở lên (cả trực tiếp và gián tiếp).

-     Kinh nghiệm và kỹ năng làm việc với chủ đầu tư, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đặc biệt là kinh nghiệm về quản lý giao diện giữa các bên (interface management).

-     Kiến thức chuyên môn và hiểu biết rõ ràng về quy định đấu thầu các dự án HUC, BFM trong lĩnh vực dầu khí biển.

-     Am hiểu các tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên ngành của Việt Nam và quốc tế về thiết bị quay (bơm), máy nén, máy phát điện, điện điều khiển ICSS, lập trình PLC, công nghệ xử lý dầu khí.

-     Kiến thức cơ bản về định mức kinh tế kỹ thuật (gia công chế tạo, lắp đặt máy móc, thiết bị).

-     Kinh nghiệm lập các yêu cầu kỹ thuật của gói thầu dịch vụ để phục vụ thi công cũng như đánh giá kỹ thuật hồ sơ chào giá kỹ thuật của nhà thầu.

-     Thành thạo các kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo tiến độ, trình bày giải pháp thiết kế, phương án huy động các nguồn lực cho dự án.

-     Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, làm việc nhóm.

-     Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, v.v).

-     Ưu tiên biết sử dụng phần mềm lập kế hoạch dự án (MS Project, Premavera P6), phần mềm hỗ trợ lập bản vẽ thiết kế (AutoCAD), các phần mềm quản lý dự án.

-     Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ quản lý dự án chuyên nghiệp PMP hay tham dự các khóa đào tạo quản lý dự án chuyên nghiệp PMP.

-     Có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ hành nghề quản lý dự án, giám sát xây dựng hạng 1, hạng 2 là lợi thế.

-     Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề tranh chấp, thái độ hợp tác trong công việc.

-     Thể hiện được khả năng thương thảo, giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

-     Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong nước và nước ngoài, có khả năng làm việc linh hoạt trong bờ và ngoài biển để đáp ứng yêu cầu của dự án.

-     Địa điểm làm việc tại văn phòng Công ty POS và tại các dự án của Công ty trong nước và nước ngoài.

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
65a 30 Tháng 4, Thắng Nhất, Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 40 - 50
  • Lương: 70 Tr - 90 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá