Mô tả công việc
Chuyên gia Quản trị dự án CNTT
Triển khai và quản lý dự án
Chuẩn bị hồ sơ nghiệp vụ (business case) cho các dự án đầu tư CNTT của Ngân hàng (nếu được yêu cầu)
Quản lý các dự án CNTT được giao, lập kế hoạch chi tiết và thực hiện triển khai các dự án được giao bởi Trưởng phòng Quản trị CNTT và Giám đốc Khối CNNH.
Đảm bảo sự tham gia và hợp tác của các bên liên quan trong dự án
Chủ động đánh giá rủi ro và các vấn đề của dự án; thiết lập kế hoạch giảm thiểu/giải quyết rủi ro và thông tin, báo cáo kịp thời cho các bên liên quan.
Quản lý sự phụ thuộc của dự án, trao đổi với các PM khác nếu có sự phụ thuộc với các dự án khác.
Quản lý các công việc hàng ngày của dự án. Chịu trách nhiệm đánh giá và đảm bảo chất lượng tổng thể của dự án trước khi bàn giao cho khách hàng.
Thường xuyên đánh giá tình trạng của dự án và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Quản trị CNTT, PMO, Giám đốc Khối CNNH, Giám đốc dự án, Nhà tài trợ và các bên liên quan.
Tham gia đánh giá, lựa chọn giải pháp CNTT (nếu được yêu cầu)
Cập nhật hồ sơ ngân sách, tiến độ, phạm vi, nguồn lực của dự án
Ước tính và phân bổ nguồn lực cần thiết cho dự án.
Cải tiến và đổi mới quy trình:
Nghiên cứu các công nghệ mới / xu hướng ngành mới nhất, kiến thức lĩnh vực ngân hàng; giao tiếp, chia sẻ và đào tạo cho các đồng nghiệp để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc.
Đóng góp cải tiến các Hướng dẫn, Quy trình quản lý dự án CNTT.
Quản lý con người:
Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ hợp lý. Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho Ngân hàngHoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh.
Xây dựng kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách bộ phận:
Phối Lập ngân sách cho hoạt động của Phòng một cách chính xác và hiệu quả
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ Toán tin
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Có chứng chỉ quản lý dự án quốc tế như PMP, Prince 2, ACP, …
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm , trong đó từ 3 năm trở lên quản lý dự án, trong đó đã triển khai các dự án về cơ sở hạ tầng và ứng dụng trong các công ty tài chính, Ngân hàng; có khả năng quản lý tốt các dự án Agile và Waterfall.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
Mission
Tầm nhìn
Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước
Sứ mệnh
Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.