Việc làm INTERSERCO

Cập nhật 02/07/2024 11:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
INTERSERCO
3 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 17 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương cứng: Thỏa thuận
BHXH, Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác
Phụ cấp ăn ca: 35.000 đồng/ngày làm việc (Tổ chức nhà ăn cho CBNV tại Công ty)

Mô Tả Công Việc

* Công tác trợ lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành
- Trợ giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc, kết thực hiện chỉ đạo của TGĐ đến các đơn vị/công ty thành viên
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của TGĐ, hỗ trợ trong việc đôn đốc, triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của TGĐ tới các đơn vị;
- Tổng hợp, tham mưu cho Tổng giám đốc về đánh giá tình hình hoạt động các đơn vị/công ty thành viên thông qua báo cáo của các bộ phận theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và phát sinh;
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi và làm việc với các Bộ phận, đơn vị liên quan;

* Công tác hành chính:
- Tiếp nhận, sắp xếp và quản lý giấy tờ, công văn, hồ sơ tài liệu từ bên ngoài và trong nội bộ gửi TGĐ để xem xét và phê duyệt
- Theo dõi, đôn đốc, tiếp nhận và tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất của các cá nhân, đơn vị trong Công ty
- Chuẩn bị các tài liệu, công văn, giấy tờ theo yêu cầu phục vụ công việc của TGĐ

* Công tác đối ngoại
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức cho các buổi làm việc với đối tác hoặc các sự kiện có TGĐ tham dự;
- Hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại với các đối tác nước ngoài;

QUYỀN HẠN
- Tổ chức, quản lý công việc trong phạm vi mình phụ trách, có quyền đề xuất các giải pháp, ý kiến nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc, đạt được mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc mà mình phụ trách cũng như sự phân công của TGĐ và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Phối hợp với các Cơ quan hữu quan trong việc xử lý công việc trong phạm vi công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ VÀ NĂNG LỰC
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
- Chuyên ngành: Chuyên ngành Tài chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 03 năm trở lên tại vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc/HĐQT - Năng lực cần thiết:
+ Có năng lực tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả;
+ Có khả năng hoạch định, lên kế hoạch cho công việc, tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề trong quản trị doanh nghiệp
- Năng lực quản lý:
+ Có khả năng bao quát và quản lý tốt;
+ Có khả năng tổng hợp, phân tích
+ Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt.
- Năng lực chuyên môn: Am hiểu sâu rộng về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, có kiến thức chuyên môn tốt về ngành Luật - pháp lý, tài chính, logistics
- Năng lực bổ trợ:
+ Hiểu biết và sử dụng các phần mềm/ứng dụng hỗ trợ quản trị doanh nghiệp: SAP, Dynamic 365, Odoo ...
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý vấn đề, sự cố phát sinh khoa học, nhanh chóng và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa
+ Kỹ năng quản trị thay đổi; xung đột
+ Năng lực giải trình.
- Thái độ và tố chất: Hợp tác/ hỗ trợ/ sáng tạo
- Yêu cầu khác:
+ Năng động, nhiệt huyết, đam mê, tích cực trong mọi vấn đề;
+ Khả năng tư duy nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt tình hình nhanh chóng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Công ty chuyển sang mô hình Công ty CP theo Quyết định số 6955/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.

Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuỗi giải pháp hậu cần LOGISTICS, cung ứng NHÂN LỰC và hoạt động THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế (ILS) luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng lớn nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Quốc tế (ILS) được thành lập từ tháng 4 năm 1980 ban đầu là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Mission

Tầm nhìn

Thiết lập mạng lưới hoạt động hiệu quả với công nghệ quản lý tiên tiến, hạ tầng đồng bộ. ILS hướng tới vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Logistics tích hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của khách hàng trong và ngoài nước

Sứ mệnh

Phát triển ngành dịch vụ Logistics, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghệ 4.0 – nền kinh tế chia sẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tiếp cận thị trường hiệu quả và bền vững.

Những nghề phổ biến tại INTERSERCO

Bạn làm việc tại INTERSERCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSERCO

INTERSERCO

Click để đánh giá