Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát chiến lược Marketing của Công ty theo từng giai đoạn và theo định hướng chung của
Công ty.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu bán hàng cho công ty và sản phẩm, xây dựng định vị thương hiệu, định vị nhãn hiệu
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động, tổng kết và đánh giá kết quả thực hiện;
- Xây dựng chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng phát triển thị trường theo thứ tự ưu tiên.
- Hoàn thành chỉ tiêu công ty đưa ra.
2. Truyền thông và tiếp thị số (Digital marketing):
- Triển khai kế hoạch Digital trên các công cụ truyền thông Online: Google Ads, Youtube, Facebook,…
- Lập kế hoạch, phân tích và lựa chọn công cụ truyền thông Online để có sự tương tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu tối đa;
- Quản lý và phối hợp với digital marketing agencies để triển khai hoạt động;
- Xử lý các vấn đề liên quan tới khủng hoảng truyền thông và truyền thông nội bộ
3. Hỗ trợ bán hàng (Trade marketing):
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị/marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Quản lý việc thiết kế và sản xuất các vật phẩm quảng cáo, trưng bày, biển hiệu. Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
- Gia tăng nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu nhằm gia tăng thị phần / doanh số theo kế hoạch.
4. Quản lý nhóm:
- Quản lý và giám sát công việc của các nhân viên trong phòng,
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông.
- Kinh nghiệp ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, tầm nhìn chiến lược
- Linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh trong công việc.
***Quyền Lợi
- Mức lương cạnh cạnh tranh theo năng lực làm việc- Thỏa thuận trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty
- Thưởng quý, 6 tháng, thưởng các ngày lễ tết… theo quy chế của Công ty
- Tham gia các buổi training đào tạo nội bộ chuyên sâu về Marketing
***ĐỊA CHỈ: Dốc Nghĩa, Nghĩa Lộ, Chỉ Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên ( Có xe đưa đón từ Hà Nội, tan làm lúc 16h15)
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.