Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
+ Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình Trade Marketing
+ Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh, chương trình MKT theo tuần, tháng , quý, năm
+ Phân tích, đánh giá các sai hỏng, chương trình không đạt hiệu quả và đề xuất phương án giải quyết lên TP.MKT/ P.TGĐ KD
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm về Marketing tối thiểu 2 năm.
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
+ Kỹ năng giao tiếp , lập kế hoạch, thuyết trình tốt.
Lương thưởng:
+ Mức lương 12tr-15tr
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ nghỉ mát, nghỉ lễ, thưởng khác theo quy định
***ĐỊA CHỈ: Dốc Nghĩa, Nghĩa Lộ, Chỉ Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên ( Có xe đưa đón từ Hà Nội, tan làm lúc 16h15)
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.