Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích để hiểu về thị trường lao động và ngành nghề của Z Holding. Đánh giá hình ảnh hiện tại của Z Holding dưới góc nhìn của nhân viên, ứng viên và cộng đồng.
- Xây dựng chiến lược để tạo dựng hoặc củng cố thương hiệu tuyển dụng của Z Holding. Xác định giá trị, thông điệp và tôn chỉ của thương hiệu tuyển dụng.
- Tạo nội dung thương hiệu tuyển dụng bằng cách sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh, trang web, blog, và mạng xã hội (fanpage, tiktok, youtube… ). Xây dựng chương trình trải nghiệm ứng viên và nhân viên để củng cố hình ảnh tích cực của Z Holding.
- Quảng cáo và tiếp thị thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến. Sử dụng kỹ thuật quảng cáo và tiếp thị để tiếp cận ứng viên tiềm năng.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng, trường đại học, và các tổ chức xã hội để tạo cơ hội tương tác và xây dựng hình ảnh tích cực.
- Phân tích và đánh giá hiệu suất của chiến lược thương hiệu tuyển dụng, bao gồm việc đo lường tác động của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ ứng viên và nhân viên.
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng thương hiệu tuyển dụng được thể hiện đồng nhất và hiệu quả.
- Liên tục cập nhật với các xu hướng mới trong thương hiệu tuyển dụng và sự phát triển của công nghệ để nghiên cứu, áp dụng tại Z Holding.
- Đào tạo, hướng dẫn cho đồng nghiệp về cách tham gia và thể hiện thương hiệu tuyển dụng.
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thương hiệu tuyển dụng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, marketing, truyền thông, báo chí.
Kiến thức: Có kiến thức về quản trị nhân sự, truyền thông, phát triển thương hiệu. Uư tiên ứng viên có khả năng quay dựng video, thiết kế poster, lên kịch bản …
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự/truyền thông/báo chí.. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, sữa, TPCN, Dược – mỹ phẩm….
Yêu cầu ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các bài viết, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.
Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Chúng tôi, BAP GROUP, cũng rất may mắn khi chỉ một trong thời gian ngắn đã nhận được sự tín nhiệm cao của các tập đoàn trong và ngoài nước, đặc biệt là Nhật Bản, được trao cho những trọng trách để phát triển những sản phẩm có sự cách tân, sự đổi mới rất lớn. Chúng tôi rất biết ơn những người ĐÃ VÀ SẼ mang tới công việc cho chúng tôi và hoàn toàn tin tưởng chất lượng sản phẩm, với tinh thần “omotenashi”, sẽ luôn làm hài lòng 100% khách hàng của chúng tôi.
Review BAP SOFTWARE
Đồng nghiệp trẻ và nhiệt tình. Môi trường làm việc thoải mái không gò bó (IT)
Định hướng công việc rõ ràng. Cơ hội thăng tiến tốt (IT)
Nhiều dự án công nghệ mới Cơ hội tốt để học hỏi, nếu bạn có mục tiêu rõ ràng và biết tận dụng cơ hội (IT)