Ẩm thực Bình An

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ẩm thực Bình An

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Ẩm thực Bình An

Cập nhật 12/12/2024 21:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Ẩm thực Bình An
93 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng, lòng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua việc chăm sóc khách hàng diện rộng.

2. Nhiệm vụ

Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng CSKH, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng quy định và đạt hiệu quả cao.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của đội ngũ CSKH, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng được duy trì ở mức cao nhất.
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được xử lý kịp thời và thỏa đáng, từ đó nâng cao lòng tin của khách hàng vào dịch vụ của công ty.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có nhằm tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là hệ thống giao dịch trực tuyến, mobile app và các công cụ online khác.
- Đề xuất các quy trình làm việc mới dựa trên phản hồi từ khách hàng và phân tích xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.

Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và đề xuất các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chăm sóc cho từng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tập trung vào việc kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không giao dịch, triển khai các chương trình khuyến khích và tư vấn khách hàng nhằm tái kích hoạt tài khoản.
- Liên kết chặt chẽ với các phòng ban liên quan và HDBank để đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.

Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự:
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ Chuyên viên CSKH, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các chương trình đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tư vấn khách hàng cho nhân viên CSKH.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo hoặc điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Phân tích và báo cáo:
- Thường xuyên phân tích dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng tài khoản được kích hoạt lại, và các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo về tình hình hoạt động của Phòng CSKH, đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phân tích và dự báo các xu hướng chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải tiến phù hợp.

Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCK

- Ưu tiên có chứng chỉ chuyên mônCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xây dựng quy trình và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.Offices (Word, Excel, Power Point,…)Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Ẩm thực Bình An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.

Bạn làm việc tại Ẩm thực Bình An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm thực Bình An

Ẩm thực Bình An

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo