Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển kịch bản mời khách tham dự sự kiện cho nhân viên.
- Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, theo đúng quy trình của Công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về thời gian phù hợp tham gia sự kiện.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác như đào tạo, tuyển dụng... để đảm bảo về số lượng và chất lượng của nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo, đưa ra các giải pháp, đề xuất để phát triển đội nhóm cũng như những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giờ làm việc: khung giờ hành chính, 6 ngày /tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm Ngoài ngành: Kinh nghiệm quản lý nhóm tối thiểu 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực tổng đài hoặc chăm sóc khách hàng,bảo hiểm, BĐS, điều hành tour du lịch, nhà hàng khách sạn,Telemarketing ngành spa, nha khoa, tiếng anh…
- Ưu tiên các ứng viên có sẵn đội ngũ nhân sự từ 3-5 bạn trở lên.
- Có kĩ năng trình bày, xử lý tình huống và tạo động lực cho nhân viên.
- Có khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-14 triệu/tháng (tùy khả năng) + Bonus + Thưởng. Tổng thu nhập từ 30 triệu trở lên.
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 tới Thứ 7 hàng tuần.
- Có lộ trình thằng tiến lên các vị trí Phó phòng, Trưởng phòng,... cụ thể, rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng của Công ty.
New Era hướng tới mục tiêu xây dựng trải nghiệm & dịch vụ khách hàng cao cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng hạng sang trong nước và quốc tế, khởi đầu bằng một tấm thẻ nghỉ dưỡng kết nối 9 điểm đến tiêu chuẩn 5* trải dài từ Bắc vào Nam.