Mô tả công việc
-
Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
-
Tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng
-
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
-
Tốt nghiệp THPT trở lên Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.
-
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
-
Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
Những tố chất cần có:
-
Chăm chỉ, ham học hỏi. Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.
-
Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.
-
Vui tính, hoạt bát.
-
Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản cộng các khoản hoa Hồng và thưởng khác
-
Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…và tham gia các hoạt động sinh hoạt theo chế độ công ty
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không áp lực về doanh số.
-
Cơ hội tham quan, du lịch học tập trong và ngoài nước theo chế độ của công ty và tổng công ty.
-
Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.
-
Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…
-
Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5% cho mọi mức thu nhập.
New Era hướng tới mục tiêu xây dựng trải nghiệm & dịch vụ khách hàng cao cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng hạng sang trong nước và quốc tế, khởi đầu bằng một tấm thẻ nghỉ dưỡng kết nối 9 điểm đến tiêu chuẩn 5* trải dài từ Bắc vào Nam.