Mô tả công việc
Tư vấn và đặt lịch hẹn (70%):
Đặt lịch hẹn cho khách hàng đến test Tiếng Anh tại trung tâm
Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chăm sóc khách hàng (30%)
Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
Tiếp nhận và Hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/ khách hàng
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân
Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
Là sinh viên trống nhiều thời gian hoặc đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH rảnh toàn thời gian
Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
Yêu thích công việc liên quan đến tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Quyền lợi
Có thể đăng ký lịch làm việc linh động( cả full/part- time)
LCB (Full- time): 6.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng
LCB (Part- time): 2.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
Được training kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
Thời gian làm việc:
Full- time: 44h/tuần, xoay ca A, B ( Ca A: 8h00- 17h00, Ca B: 12h00- 21h00 )
Part- time: 25h/tuần, đăng ký ca linh động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
New Era hướng tới mục tiêu xây dựng trải nghiệm & dịch vụ khách hàng cao cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng hạng sang trong nước và quốc tế, khởi đầu bằng một tấm thẻ nghỉ dưỡng kết nối 9 điểm đến tiêu chuẩn 5* trải dài từ Bắc vào Nam.