Mô tả công việc
– Tìm hiểu nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển khách hàng mới thông qua internet, mối quan hệ, … (Đối tượng khách hàng tiếp cận chủ yếu là các cá nhân, các shop bán hàng chủ yếu trên MXH hay các sàn TMĐT)
– Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tái đặt hàng
- Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
- Tham gia xử lý khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng: chậm trể giao hàng, thu hồi nợ xấu, làm hàng sai, không nhận hàng....
- Làm các báo cáo công việc theo tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc phát sinh do Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, sale B2C
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 – 11.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Có hỗ trợ xe đi lại khi gặp khách hàng
New Era hướng tới mục tiêu xây dựng trải nghiệm & dịch vụ khách hàng cao cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng hạng sang trong nước và quốc tế, khởi đầu bằng một tấm thẻ nghỉ dưỡng kết nối 9 điểm đến tiêu chuẩn 5* trải dài từ Bắc vào Nam.