Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....)
- Thực hiện các công việc marketing trong phạm vi công việc để chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới
- Tiếp nhận phản ánh, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
- Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng ở các mảng dịch vụ, bán lẻ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nội thất;
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Có ký năng giao tiếp qua điện thoại;
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel khá;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + thưởng doanh số sản phẩm)
- Thử việc hưởng 85% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
New Era hướng tới mục tiêu xây dựng trải nghiệm & dịch vụ khách hàng cao cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng hạng sang trong nước và quốc tế, khởi đầu bằng một tấm thẻ nghỉ dưỡng kết nối 9 điểm đến tiêu chuẩn 5* trải dài từ Bắc vào Nam.