Thiên Ý Pharma ★ 2.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiên Ý Pharma

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thiên Ý Pharma

Cập nhật 07/04/2025 15:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thiên Ý Pharma 2.0★
1 đánh giá 24 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa C, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng hệ thống & kế hoạch phát triển nguồn nhân sự:
- Lập kế hoạch phát triển nhân lực theo đúng yêu cầu phù hợp với chiến lược & định hướng phát triển của công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty: hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của các vị trí một cách khoa học.
- Xây dựng hệ thống các quy chế chính sách, quy địnhquy trình, nội quy liên quan đến hoạt động quản trị, đào tạo & phát triển nhân sự trong công ty.
2. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.
- Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.
3. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực, KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.
4. Thực hiện các dịch vụ nhân sự:
- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển dụng đến sa thải, nghỉ việc).
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định.
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty.
5. Phát triển môi trường văn hóa công ty:
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc.
6. Công tác hành chính:
- Quản lý chi phí hành chính, nhân sự;
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ của công ty;
- Mua sắm trang thiết bị và quản lý tài sản tại văn phòng của công ty.
- Quản lý việc cấp phát các loại VPP, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Công tác hành chính và hỗ trợ khác.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế liên quan.

- - Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

- - Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel,

- - Có khả năng làm việc độc lập, tự sắp xếp công việc.

- - Tận Tâm, Tử Tế, Thẳng Thắn, Trách nhiệm và Chủ Động trong công việc.

- Am hiểu Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- - Lương cơ bản 14.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (tùy vào kinh nghiệm thực tế)

- - Phụ cấp 1.000.000 VNĐ/tháng (sau thử việc).

- - Thưởng hiệu suất công việc, thưởng nóng

- - Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h (nếu OT)

- Thu nhập 15.000.000 – 16.000.000 VNĐ/tháng

-Thử việc 1 - 2 tháng, lương thử việc 85% lương cơ bản + lương tăng ca (nếu có).

- Tham gia BHXH ngay sau thử việc theo quy định của nhà nước.

- Thưởng quà các dịp lễ 30/4, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.

- Lương thưởng tháng 13, phép 12 ngày/năm, chế độ lễ tết.

- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.

- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.

- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma
Thiên Ý Pharma Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
19 đường Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Được thành lập từ tháng 7 năm 2018 qua gần 4 năm phát triển Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma tự tin trở thành công ty hoạt động chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phân phối thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y chuyên hỗ trợ tăng cường sức khỏe con người.

Kim chỉ nam của Thiên Ý Pharma là: “Nhân vi bản mệnh vi tiêu” tức lấy người làm gốc, bệnh chỉ là ngọn. Vì vậy các sản phẩm của Thiên Ý Pharma luôn phải đạt yêu cầu phù hợp với phần đông thể trạng của người Việt Nam, không tác dụng phụ và giải quyết gốc rễ mầm bệnh.

Từ chính những dược liệu tự nhiên quen thuộc trong cuộc sống, Thiên Ý Pharma cho ra đời một giải pháp cho sức khỏe thời hiện đại. Khi mà con người ta phải đối mặt với môi trường sống độc hại, thực phẩm bẩn lan tràn, cùng với lối sinh hoạt hiện đại thiếu khoa học đây sẽ là các sản phẩm giúp bạn cân bằng cơ thể và chống lại sự bào mòn của tuổi tác an toàn.

Với cái tâm của một lương y, một nhà sản xuất chân chính, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm Đông y chất lượng cao vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh.


Review Thiên Ý Pharma

2.0
1 review

25/10/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Tiền gửi xe hàng tháng bắt nhân viên đóng, Hcns đè đầu nhân viên góp tiền tổ chức tiệc sinh nhật (Fb)

Bạn làm việc tại Thiên Ý Pharma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiên Ý Pharma

Thiên Ý Pharma

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo