Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
Nhiệm vụ 1: Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của NSG & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3: Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Nhiệm vụ 4: Phối Hợp Thực Hiện Chức Năng Quản Lý Ngân Sách
- Triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng kinh doanh Lữ hành & MICE, đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng ngân sách.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Kiến thức:
- Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
- Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa - Kinh nghiệm:
- Có trên 8 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
- Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). - Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18 được thành lập ngày 19/05/1961 tại Quảng Ninh, tiền thân là Công ty kiến trúc Uông Bí. Từ tháng 01/2006, thực hiện chủ trương đổi mới doanh nghiệp của Đảng và Nhà nước, Công ty đã chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần với tên gọi mới là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18 (Tên viết tắt: LICOGI 18). Hoạt động cốt lõi của Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực xây dựng, đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản.
Trong hơn 60 năm qua, Công ty LICOGI 18 đã luôn sáng tạo trong lao động, dũng cảm trong chiến đấu, góp phần không nhỏ tạo nên những công trình lớn, đặc biệt là những công trình trọng điểm quốc gia. Qua 5 lần đổi tên với năng lực cùng quy mô tổ chức, phạm vi hoạt động, phương thức sở hữu, trình độ công nghệ, hiệu quả kinh tế,.. ngày càng lớn mạnh đã khẳng định được sự trưởng thành, phát triển toàn diện đủ khả năng đảm trách những nhiệm vụ nặng nề, to lớn và phức tạp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho cán bộ, nhân viên.
Lịch sử thành lập
- Ngày 19/05/1961, Công trường xây dựng điện Uông bí (tiền thân của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18) được thành lập tại Uông Bí – Quảng ninh
- Ngày 6/03/1964, Bộ Kiến trúc ban hành Quyết số 242/BKT đổi tên Công trường Xây dựng điện Uông Bí thành Công ty Kiến trúc Uông Bí.
- Ngày 9/3/1972, Bộ Kiến trúc ban hành quyết định số 22 đổi tên Công ty kiến trúc Uông Bí thành Công ty xây dựng Uông Bí, trụ sở tại Uông Bí – Quảng Ninh
- Ngày 1/4/1978, Chuyển trụ sở Công ty về thị trấn Phả Lại – huyện Chí Linh – tỉnh Hải Dương
- Ngày 14/1/1980, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 22, đổi tên Công ty xây dựng Uông Bí thành Công ty xây dựng số 18.
- Tháng 6/1994, Công ty thành lập: Chi nhánh Công ty Xây dựng số 18 tại Hà Nội đặt tại quận Thanh Xuân, Hà nội và Chi nhánh Công ty Xây dựng số 18 đặt tại thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
- Ngày 20/11/1995, Sáp nhập Công ty Xây dựng số 18 với Liên hiệp các xí nghiệp thi công cơ giới thành Tổng Công ty xây dựng nền móng và kỹ thuật hạ tầng (tên giao dịch viết tắt là LICOGI).
- Ngày 1/12/1998, Chuyển trụ sở Công ty từ Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương về số 245 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
- Năm 1997, Thành lập thêm Chi nhánh Hưng Yên
- Năm 2005, Công ty cổ phần du lịch ASEAN Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
- Ngày 10/1/2006, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 48 – QĐ/BXD cho phép chuyển Công ty Xây dựng số 18 thuộc Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng (Tổng Công ty LICOGI) thành Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18 vốn điều lệ ban đầu là 18 tỷ VND
- Năm 2007, Chính thức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con thông qua quyết định chuyển đổi 3 Chi nhánh thành 3 Công ty cổ phần thành viên, đồng thời thành lập Công ty TNHH một thành viên xây dựng cầu đường số 18.6 với vốn điều lệ là 10 tỷ đồng do Công ty sở hữu 100% và Công ty CP đầu tư và xây dựng số 18.7
- Năm 2008, Công ty chuyển trụ sở chính từ số 245, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương về địa chỉ: số 471, đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Cổ phiếu của Công ty chính thức được niêm yết và giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hà nội với mã chứng khoán là L18.
- Năm 2009, Thực hiện sáp nhập Công ty CP đầu tư và xây dựng cầu đường số 18.6 (có vốn điều lệ là 115 tỷ đồng) vào Công ty bằng hình thức hoán đổi cổ phiếu.
- Tháng 1/2010, Quyết định chuyển đổi Công ty TNHH một thành viên đầu tư và xây dựng số 18.7 thành Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18.7, vốn điều lệ: 10 tỷ đồng.
- Tháng 7/2010, Quyết định chuyển đổi Công ty TNHH một thành viên xây dựng cầu đường số 18.6 thành Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng cầu đường số 18.6 với số vốn điều lệ là 15 tỷ đồng.
Mission
Phát triển công ty một cách bền vững, đủ sức mạnh cạnh tranh, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực như vốn, công nghệ, con người để nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa, tăng lợi tức cho các cổ đông, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động.