Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng;
- Phát triển và mở rộng mối quan hệ, mạng lưới khách hàng; tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
2. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ giữa giờ 60 phút
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00;
- Thứ bảy: 8h00 - 16h00 (làm việc 2 thứ 7/tháng)
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000/tháng (bao gồm lương cứng 5 ->12tr + % hoa hồng);
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ miễn phí, có hỗ trợ;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát;
- Đóng BHTN, BHYT theo Pháp luật quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”