Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn
Yêu cầu công việc
-
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
-
Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm
-
Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng
-
Chi phí F&B để tiếp khách
-
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao
-
Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
-
Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty
-
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”