Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số bán hàng tốt nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo đều đặn theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-40.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục tốt, có Sự kiên trì và năng động.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng 30% + các khoản thưởng theo chính sách công ty, tổng thu nhập 15-25 triệu
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, và kỹ năng tư vấn cho nhân viên.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng, linh động chuyển đổi vị trí CTV và NVKD
Các ca làm việc
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”