Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám, điều trị tại phòng khám.
- Thực hiện công tác thu ngân.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
- Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Có 3 năm kinh nghiệm trong các ngành thẩm mỹ, làm đẹp và nha.
- Biết quan tâm và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 10.000.000 đồng/ tháng + Thưởng hiệu suất
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”