Mô tả công việc
Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
Thực hiện các công việc liên quan bộ phận sản xuất, kế toán, thu mua, nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung Quốc
Ưu tiên du học sinh Trung Quốc
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như MS Office.
Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý công việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 15.000.000-30.000.000 VND
Tăng lương 2 lần 1 năm
Thưởng tháng 13
Tham gia bảo hiểm đầy đủ
Đồng phục
Du lịch hằng năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8:00-17:00 từ Thứ 2- Thứ7)
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”