Mô tả công việc
Báo cáo công việc cho Chủ tịch, care việc thay Chủ tịch
Xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền
Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục cần thiết cho chủ tịch khi cần
Kiểm tra, rà soát, care hợp đồng- tài liệu liên quan từ các phòng ban
Chi tiết cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nữ: tuổi từ 18 đến 26 tuổi, ngoại hình khá, cao >1m60
Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH, Kinh tế, Ngoại giao, ngoại thương, ngoại ngữ, tài chính...
nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
quản lý thời gian hiệu quả
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 12 tr + Phụ cấp- Được hưởng lương thâm niên theo quy định
- Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13...
- Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”