Việc làm ĐỊA ỐC SGKL GROUP

Cập nhật 10/12/2024 16:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC SGKL GROUP
Trợ Lý Hành Chính
ĐỊA ỐC SGKL GROUP
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ

  • Lưu trữ con dấu và thực hiện thủ tục đóng dấu theo đúng Quy định quản lý con dấu của Công ty.
  • Cho số báo cáo và ngày phát hành báo cáo liên quan đến dịch vụ kiểm toán, số giấy đi đường, số công văn, số quyết định hành chính, số quy định hành chính.
  • Theo dõi danh sách các báo cáo liên quan để hỗ trợ việc tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
  • Lưu trữ các tài liệu báo cáo liên quan để tra cứu và tham khảo.

2. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Sắp xếp phương tiện công tác (visa, vé máy bay, tàu, xe, chỗ ở) cho nhân viên Công ty
  • Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu
  • Chuẩn bị quà Tết cho khách hàng
  • Hỗ trợ việc photo và scan tài liệu
  • Hỗ trợ một số công việc tiếp tân khi cần thiết.
  • Hỗ trợ cung cấp văn phòng phẩm khi cần thiết
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình hội họp, hội thảo, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên: du lịch, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, và các sự kiện của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và BGĐ phân công


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị hành chính văn phòng, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tổ chức hành chính
  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tổ chức hành chính và văn phòng trong doanh nghiệp 
  • Hiểu biết các quy định của Nhà nước về thủ tục hành chính
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, khả năng giải quyết xung đột
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại,...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic
  • Kỹ năng liên kết, thuyết phục, thiết lập mối quan hệ 
  • Có khả năng tổ chức và quản lý sự kiện
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao


QUYỀN LỢI:

  • Cung cấp laptop làm việc
  • Số ngày phép năm cạnh tranh
  • Thưởng năng suất cuối năm và lương tháng 13
  • Tham gia các hoạt động nội bộ công ty: Khám sức khỏe, Company trip, Chill out party, ...
  • Các chế độ phúc lợi khác


ỨNG TUYỂN

Gửi CV đến email: [email protected]

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC SGKL GROUP
ĐỊA ỐC SGKL GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.

Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”

Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”

Bạn làm việc tại ĐỊA ỐC SGKL GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỊA ỐC SGKL GROUP

ĐỊA ỐC SGKL GROUP

Click để đánh giá