Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động..từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch
THÔNG TIN CÔNG VIỆC
09h00- 18h00 tại Trụ sở chính: 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1 (Nghỉ thứ 7- Chủ nhật)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...)
Có thể linh hoạt di chuyển giữa các chi nhánh
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt
PHÚC LỢI
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:30:03
Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải nghiệm Piano hoàn toàn mới, giải quyết tất cả những rào cản của Khách hàng trong việc tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này, nhằm phổ cập Piano đến cho tất cả mọi người, không giới hạn về độ tuổi, năng lực, sở thích, tài chính. Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Review DAYONE ASIA
Công ty toàn người trẻ gen Z nhiều, tính chất trả lương thấp mà còn bào nhiều nên tuyển liên tục là có căn cứ.