Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An là Công ty bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập theo giấy phép (Số 0105857722) do Sở Kế Hoạch và Đầu tư cấp và được Cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội- Bộ Công an cấp giấy Chứng nhận Đủ Điều kiện An ninh Trật tự (Số 75/GXN) được phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Công ty được thành lập với nhiệm vụ trọng yếu đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh an toàn tài sản , cơ sở vật chất của Ngân hàng, doanh nghiệp các đối tác khác.
Hoạt động của công ty tuân thủ theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP và Thông tư 42/2017/TT-BCA về kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Qua hơn 08 năm hoạt động và phát triển, Kỹ An đã nhanh chóng hoàn thiện đội ngũ, chất lượng dịch vụ và hiện là một trong những Công ty Bảo vệ chuyên nghiệp được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bảo vệ tại các tòa nhà, chung cư cao cấp, khu văn phòng hạng A, các ngân hàng thương mại, hệ thống bán lẻ. Với hơn 4000 cán bộ nhân viên và trên 1000 mục tiêu bảo vệ như: hệ thống Techcombank, tập đoàn Tân Hoàng Minh, Vincom Tower, Lim Tower, các chung cư Masteri; các khu Biệt thự cao cấp: Vinhomes Village, Chung cư Hyundai Hillstate; Hệ thống Siêu thị Vinmart, Vinmart+…
Tầm nhìn
Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp
hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Chủ động và nỗ lực lao động, sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu khách hàng liên tục đổi mới tạo ra
sản phẩm hữu ích và vượt trội; tận tâm phục vụ
với phương châm “Khách hàng trên hết”
Giá trị
Góp phần vào phát triển cộng đồng và mang lại cơ hội phát triển
cho mỗi thành viên Công ty
Phương châm
Kỹ lưỡng tạo niềm tin
An toàn thành uy tín