Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo Vệ Kỹ An

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Bảo Vệ Kỹ An

Cập nhật 02/06/2024 22:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Kỹ An
Customer Service Specialist
Bảo Vệ Kỹ An
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Ensure the customer side and internal factory always be connected to avoid any miscommunication. Convey customer demand, find the right person in charge and provide timely action. “Customer-first” is the discipline that this role needs to bear in mind always, the prompt action we take and service quality we provide may possibly decide how fast the company business grow and how concrete the relationship with customers stand.

1. Order Management

1.1 Have customers' orders input in CMP/SAP and provide order confirmation timely.

1.2 Delivery schedule update and follow-up timely.

1.3 Quick action and responsiveness to customer's inquiries.

2. CRD (Customer Required Delivery Date) update

1.1 Keep all outstanding sales orders updated in SAP.

1.2 Timely delivery update and follow-up to customer.

1.3 Timely ship alert provide when shipment arranged.

3. DN (Delivery Note) creation

On time DNs creation and monitoring in SAP to ensure shipments arranged to customer as committed.

4. RMA (Returned Materials Analysis) management

4.1 Timely proceed of customer RMA request, create ticket in CMP/Salesforce, input into SAP.

4.2 Weekly RMA status update/ FAR sending/replacement order creation/return shipment arrange.

5. Credit management

5.1 Assist sales and financial team to interactively communicate with customers for on time payments.

5.2 Timely follow-up for the past due payment until paid.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree, prefer in Foreign Language, Business, Trade, Supply Chain Management or equivalent specializations.
  • 2+ year of experience on customer service in manufacturing company which focus on problem analysis and resolution on customer-related issues
  • Demonstrated ability to achieve results independently or working with others
  • Ability to recommend and implement improvements
  • Excellent interpersonal and communication skills
  • Experience with networked PC based computer systems.
  • Ability to handle multiple priorities involving external and internal priorities
  • Ability to excel in a cross-organizational, cross cultural, global team environment
  • Excellent English skills, especially Oral & Writing skills.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Kỹ An
Bảo Vệ Kỹ An Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu giấy, TP. Hà Nội

Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Kỹ An là Công ty bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập theo giấy phép (Số 0105857722) do Sở Kế Hoạch và Đầu tư cấp và được Cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội- Bộ Công an cấp giấy Chứng nhận Đủ Điều kiện An ninh Trật tự (Số 75/GXN) được phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công ty được thành lập với nhiệm vụ trọng yếu đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh an toàn tài sản , cơ sở vật chất của Ngân hàng, doanh nghiệp các đối tác khác.

Hoạt động của công ty tuân thủ theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP và Thông tư 42/2017/TT-BCA về kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Qua hơn 08 năm hoạt động và phát triển, Kỹ An đã nhanh chóng hoàn thiện đội ngũ, chất lượng dịch vụ và hiện là một trong những Công ty Bảo vệ chuyên nghiệp được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bảo vệ tại các tòa nhà, chung cư cao cấp, khu văn phòng hạng A, các ngân hàng thương mại, hệ thống bán lẻ. Với hơn 4000 cán bộ nhân viên và trên 1000 mục tiêu bảo vệ như: hệ thống Techcombank, tập đoàn Tân Hoàng Minh, Vincom Tower, Lim Tower, các chung cư Masteri; các khu Biệt thự cao cấp: Vinhomes Village, Chung cư Hyundai Hillstate; Hệ thống Siêu thị Vinmart, Vinmart+…

Tầm nhìn

Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp

hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Chủ động và nỗ lực lao động, sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu khách hàng liên tục đổi mới tạo ra

sản phẩm hữu ích và vượt trội; tận tâm phục vụ

với phương châm “Khách hàng trên hết”

Giá trị

Góp phần vào phát triển cộng đồng và mang lại cơ hội phát triển

 cho mỗi thành viên Công ty

Phương châm

Kỹ lưỡng tạo niềm tin

An toàn thành uy tín

Bạn làm việc tại Bảo Vệ Kỹ An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo Vệ Kỹ An

Bảo Vệ Kỹ An

Click để đánh giá