CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
Trưởng phòng kinh doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công tác tham mưu

- Tham mưu chiến lực kinh doanh cho Ban Giám Đốc Công ty và tham gia các dự án theo sự chỉ đạo của BGĐ.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing cho Team theo năm/ quý/ tháng phù hợp với chiến lược phát triển chung của Công ty.

2. Công tác quản lý

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh. lãnh đạo các thành viên trong Team Sales và Marketing hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tiếp thị, kinh doanh đã đề ra.

3. Quản lý và thực hiện thu thập, phân tích thông tin về thị trường

- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường.

- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. Đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu đăng ký.

- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng.

- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm/ dịch vụ theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng.

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả dịch vụ…cho khách hàng.

- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.

- Phối hợp cùng BGĐ chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác.

- Quản lý, theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ triển khai hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ:

+ Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.

+ Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.

- Hỗ trợ nhân viến kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

4. Quản lý khách hàng

- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch khai thác và chăm sóc khách hàng:

+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

+ Lên lịch và thực hiện gặp mặt, xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.

+ Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

- Xây dựng kế hoạch, hàng tháng gặp mặt hoặc trao đổi qua điện thoại, email để tiếp thu giải quyết các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ, đồng thời đề xuất Ban gám đốc/ phòng điều hành những biện pháp khắc phục các thiếu sót.

5. Công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên

6. Thực hiện chế độ báo cáo

Yêu Cầu Công Việc

II . Yêu cầu

-       Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương hoặc chuyên ngành khác có liên quan..

-       Có kinh nghiệm làm việc mảng Dịch vụ Bảo vệ , thiết bị công nghệ như Camera … lợi thế, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm công việc, chủ động công việc, giao tiếp tốt.

-       Anh văn: Thành thạo 4 kỹ năng

-       Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, số năm yêu cầu công việc 02 năm.

III.          Quyền lợi

-       Thu nhập: Lương cứng 15.000.000 đồng – 30.000.0000 đồng/tháng

-       Cơm trưa Văn Phòng.

-       Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật LĐ

-       Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

-       Có nhiều cơ hội để phát triển

-       Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 đầu tháng và cuối tháng làm việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
15/16, Đường 37, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Seazen Security là ai? Seazen Security với tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Sài Gòn - Đông Á, được thành lập từ năm 2004, bởi một đội ngũ tri thức trẻ cùng với ý chí kiên định của đội quân tiên phong xây dựng lực lượng bảo vệ có tri thức tại Việt nam. Chúng tôi tin rằng bảo vệ không chỉ cần sức mạnh mà cần có cả tri thức, vì chúng tôi là một đội ngũ được dẫn đầu bởi những tri thức trẻ của đất nước. Với thông điệp “Security with sense – Bảo vệ bằng tri thức”, chúng tôi mong muốn thật sự chuyên tâm cho sứ mệnh, tầm nhìn và lời hứa “mang đến sự an tâm về an ninh và hình ảnh chuyên nghiệp”. Chúng tôi ở đây để đổi mới và hợp tác. Chúng tôi ở đây để làm việc chăm chỉ và cải thiện liên tục các giải pháp bảo vệ. Chúng tôi ở đây để cùng bạn chia sẻ một tương lai được thắp sáng bởi ngọn lửa tri thức, và đó là suy nghĩ của hơn 1.000 nhân sự đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển bền vững của Seazen.

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Click để đánh giá