CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp lớn - EB - MSB - 1P453
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 7 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản trị công tác bán hàng trong khu vực được giao quản lý:
- Tổ chức việc xây dựng/duy trì quan hệ với các Khách hàng then chốt:
+ Phân tích, nhận định Khách hàng quan trọng/cốt lõi;
+ Triển khai các hoạt động tiếp cận và tư vấn các giải pháp tiềm năng đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng/tài chính;
- Định kỳ rà soát và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
▪ Theo dõi mức độ sinh lời của từng Khách hàng, đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết;
▪ Theo danh mục Khách hàng của từng cán bộ bán hàng trực thuộc;
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để đưa ra các ý kiến thường xuyên trong việc cải tiến để phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách.
2. Kiểm soát rủi ro:
- Phối hợp, đề xuất các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng;
- Định kỳ rà soát danh mục khách hàng với RM và phối hợp với cảnh báo sớm để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất kịp thời ngăn chặn thiệt hại cho Ngân hàng.
3. Công tác Quản trị nhân sự:
- Lập kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự phù hợp với ngân sách và năng lực cán bộ bán hàng trực tiếp quản lý;
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, các chương trình hành động của đơn vị, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV trong đơn vị;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 08 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính;
- Tối thiểu có 02 kinh nghiệm ở vị trí quản lý phân khúc Khách hàng Doanh nghiệp
3. Kiến thức, kỹ năng:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ;
- Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường;
- Khả năng tư duy chiến lược;
- Khả năng kiểm soát chi phí
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
· Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
· Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
· Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
· Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
· Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill,New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
· Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
· Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
· Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
· Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
· Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
· Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
· Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
15/16, Đường 37, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Seazen Security là ai? Seazen Security với tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Sài Gòn - Đông Á, được thành lập từ năm 2004, bởi một đội ngũ tri thức trẻ cùng với ý chí kiên định của đội quân tiên phong xây dựng lực lượng bảo vệ có tri thức tại Việt nam. Chúng tôi tin rằng bảo vệ không chỉ cần sức mạnh mà cần có cả tri thức, vì chúng tôi là một đội ngũ được dẫn đầu bởi những tri thức trẻ của đất nước. Với thông điệp “Security with sense – Bảo vệ bằng tri thức”, chúng tôi mong muốn thật sự chuyên tâm cho sứ mệnh, tầm nhìn và lời hứa “mang đến sự an tâm về an ninh và hình ảnh chuyên nghiệp”. Chúng tôi ở đây để đổi mới và hợp tác. Chúng tôi ở đây để làm việc chăm chỉ và cải thiện liên tục các giải pháp bảo vệ. Chúng tôi ở đây để cùng bạn chia sẻ một tương lai được thắp sáng bởi ngọn lửa tri thức, và đó là suy nghĩ của hơn 1.000 nhân sự đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển bền vững của Seazen.

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEAZEN

Click để đánh giá